:::     :::

ข่าวร้ายเซนต์สหลังโธมัสเจ็บข้อเท้าพักหลายสัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกเบอร์หนึ่งของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะพลาดการลงเล่นนานหลายสัปดาห์หลังบาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมเปิดซีซั่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พบข่าวร้ายเพิ่มเติมหลังอาการบาดเจ็บข้อเท้าของปีกนอกประสบการณ์ ไมเคิ่ล โธมัส รุนแรงกว่าที่คาด ซึ่งมีผลทำให้ผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปีต้องพักนานหลายสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โธมัส มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนแต่ยังเล่นตลอดเกมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ เขารับบอลเพียง 3 ครั้งซึ่งอาจเป็นผลมาจากอาการบาดเจ็บ ก่อน ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะระบุว่าอาการดังกล่าวรุนแรงกว่าที่คาดทำให้ปีกนอกวัย 27 ปีต้องพักรักษาตัวนานหลายสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ เซนต์ส คาดการณ์ว่าปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์' 3 สมัย ที่รับบอล 149 ครั้ง ระยะ 1,725 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 16 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมาคือการกลับมาเล่นกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันจันทร์นี้ การบาดเจ็บของ โธมัส จึงส่งผลกระทบต่อการลุ้นคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ของทีมนักบุญแน่นอน


แม้ว่ายังไม่มีกรอบเวลาชัดเจนว่า โธมัส จะพร้อมกลับมาลงสนามเมื่อไหร่ แต่คาดการณ์ว่าปีกนอกวัย 27 ปีจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมกับ เร้ดเดอร์ส, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 

ดังนั้น เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกประสบการณ์จะขยับขึ้นมาเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ ส่วน มาร์เคซ คัลลาเวย์ กับ เทรควอน สมิธ จะก้าวขึ้นมามีบทบาทในเกมบุกของทีมนักบุญมากขึ้นด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด