:::     :::

โกเจแปน! "เชาว์วัตน์"เผยเหตุชวดช่วยช้างศึกยู-23ลุยชิงแชมป์เอเชีย

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2561
1,566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชาว์วัตน๋ วีระชาติ กองกลางทีมชาติไทยชุดยู-23 เผยเหตุต้องหลุดจากทีมชุดชิงแชมป์เอเชีย ที่จีน เนื่องจาก เซเรโซ โอซาก้า ส่งจดหมายเรียกให้ไปปรับตัวกับทีมช่วงปรีซีซั่น

เชาว์วัตน์ วีระชาติ ว่าที่กองกลางเซเรโซ โอซาก้า รับเสียดายที่ต้องถอนตัวในการช่วยทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พร้อมอวยพรให้เพื่อนทำผลงานให้ดีเพื่อสร้างความสุขให้แฟนบอลชาวไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน

มิดฟิลด์วัย 21 ปี จำเป็นต้อนถอนตัวจากการช่วยทัพช้างศึก U23 เนื่องจาก ทางเซเรโซ โซาก้า ได้ส่งจดหมายขอตัวเพื่อไปปรับสภาพความพร้อมในช่วงปรีซีซั่น ก่อนที่จะทำการแข่งขันฟุตบอล เจลีก ฤดูกาล 2018

"ผมก็รู้สึกเสียดายครับที่ไม่ได้ไปช่วยทีมชาติไทย U23 ในการแข่งขันที่ประเทศจีน" เชาว์วัตน์ กล่าวเริ่ม

"คือทางเซเรโซ โอซาก้า ก็ได้ส่งหนังสือขอให้ผมถอนตัว เพราะทางสโมสรต้องการให้ผมไปร่วมซ้อมในช่วงปรีซีซั่นกับทีม เพราะที่นู่นทุกอย่างมันใหม่หมด และผมจำเป็นต้องปรับตัวกับทีมให้ได้ก่อนที่การแข่งขันฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น"

"ผมเชื่อนะว่า สุดท้ายไม่ว่าใครจะได้ไปในนาม 23 นักเตะ มันก็แทบไม่ต่างกัน เพราะผมเชื่อว่าทุกคนต่างสู้เต็มที่ ทุ่มเกินร้อย เพราะเพื่อชาติเราไม่ยอมแพ้ง่ายๆแน่นอนครับ"

"ส่วนตัวผมแน่นอน เมื่อไปอยู่ที่ญี่ปุ่น กับ เซเรโซ โอซาก้า แล้ว ผมก็จะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์เต็มที่ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อนำประสบการณ์หรือฝีเท้ามาพัฒนาทีมชาติไทยให้ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตาม"

"สุดท้าย ผมก็ขอให้แฟนบอลติดตามเชียร์ทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับ แม้ทีมชุดนี้จะไม่มีผมหรือรวมถึงนักเตะหลายคนที่บาดเจ็บและต้องถอนตัวไป แต่พวกผมก็ยังเอาใจช่วยทีมเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด