:::     :::

มาร์ก้าเผยเป๊ปปิ๊งคีเมเนซมานานแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
2,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฮเซ่ คีเมเนซ กองหลัง แอต. มาดริด ซึ่งเป็นเซนเตอร์แบ็กรายล่าสุดที่มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ ถูกรายงานว่าเป็นเป้าหมายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มานานแล้ว ตามรายงานจากมาร์ก้า

    ตั้งแต่ที่ กวาร์ดิโอล่า ยังทำหน้าที่เทรนเนอร์ให้ บาเยิร์น เขาก็รับรู้ถึงพรสวรรค์ของ คีเมเนซ โดยได้เห็นถึงพลังงานของดาวเตะอุรุกวัย รวมถึงการแก้ปัญหาเกมรับ เมื่อ ตราหมี จัดการเขี่ยทีมของเขาตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2015-16

    ตอนนี้ เป๊ป ได้ใส่ชื่อปราการหลัง แอตเลติโก ไว้ในลิสต์เสริมทัพอีกครั้ง ขณะที่ เรือใบ พบว่าการเจรจากับ นาโปลี เรื่องคว้า กาลิดู กูลิบาลี่ นั้นมีปัญหา

    คีเมเนซ กำลังเข้าใกล้ปีที่ 7 ของเขากับ ตราหมี โดยเขาเป็นหนึ่งในกัปตันทีมของสโมสร และพัฒนาฝีเท้าอย่างมากในฤดูกาลที่ผ่านมาจนกลายเป็นหนึ่งเซนเตอร์แบ็กที่มีคะแนนเฉลี่ยสูงที่สุดในลีกยุโรป

    ความเหนียวแน่นของเขาคือสิ่งที่ดึงดูดสายตาของ กวาร์ดิโอล่า ในทีแรก ขณะที่เขามองหาบทบาทเดียวกับที่ การ์เลส ปูโยล เคยเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในทีม แมนฯ ซิตี้

    นอกจากนี้ เขายังมีคาแร็คเตอร์ที่โดดเด่น และมีความเป็นผู้นำในแนวรับด้วย ขณะที่สภาพร่างกายก็เหมาะสมในการเผชิญหน้าเหล่ากองหน้าระดับโลก

    กระนั้น คนใกล้ชิดกับ คีเมเนซ ได้บอกว่าเขาจะไม่ถูกปล่อยตัวจากถิ่นเอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ในซัมเมอร์นี้ และหากเขาจะย้ายทีมก็ต้องจ่ายเป็นค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรเท่านั้น ขณะที่บางแหล่งข่าวบอกว่า 105 ล้านยูโร

    ตอนนี้สิ่งที่ยังรอคอยก็คือ กวาร์ดิโอล่า มีความสนใจเขามากพอที่จะผลักดันให้บอร์ดบริหารในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม สนับสนุนในข้อตกลงนี้หรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด