:::     :::

อังเคลินโญ่เผยปัดบาร์ซ่าเพื่อกลับไลป์ซิก

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคลินโญ่ แบ็กซ้าย ไลป์ซิก ออกมายืนยันว่าตัวเองได้บอกปัดความสนใจของ บาร์เซโลน่า เพื่อย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ รีเทิร์นสู่เวทีบุนเดสลีกา

    แบ็กซ้ายชาวสเปนย้ายกลับไปร่วมทีม ไลป์ซิก เป็นครั้งที่สองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยข้อตกลงยืมตัว พร้อมเงื่อนไขย้ายถาวรในซัมเมอร์หน้าที่ราคา 16 ล้านปอนด์

    ดาวเตะวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่นที่แล้ว โดยช่วยให้ ไลป์ซิก จบอันดับ 3 ในบุนเดสลีกา และเข้าถึงรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งนั่นทำให้เขาได้รับความสนใจจาก บาร์ซ่า

    กระนั้น เจ้าตัวก็เผยว่าการได้ร่วมงานกับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ ไลป์ซิก คือหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ดีเกินกว่าจะปฏิเสธ

    "มันเยี่ยมมากเลยที่หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกต้องการตัวผม" อังเคลินโญ่ กล่าวผ่าน สปอร์ต บิลด์

    "แต่ในหัวของผมมันชัดเจนมาตลอด ผมต้องการอยู่กับ ไลป์ซิก ไม่ใช่ทีมอื่น ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ไลป์ซิก เหมาะกับผม เพราะเป้าหมายที่สูงของสโมสรทำให้ผมหลงใหลมัน ผมมีความกระหายพอๆ กับสโมสร"

    "ตัวของโค้ชเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักสำหรับผม ผมกระตือรือร้นกับความคิดของเขา และวิธีการเล่นของเขาตั้งแต่เริ่ม เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน"

    "เขามักจะบอกผมว่าเขาอยากเก็บผมเอาไว้ ผมคือส่วนสำคัญของทีม ในฐานะนักเตะ มันทำให้คุณรู้สึกดี เมื่อมีคนต้องการคุณจริงๆ ผมรู้สึกถึงสิ่งนั้นมาโดยตลอดกับสโมสรตั้งแต่วันแรกที่มาถึง แต่เพื่อนร่วมทีมของผมก็ทำให้ผมโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดทันที"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด