:::     :::

เบลรอไฟเขียวก่อนบินไปลอนดอนเจรจาไก่

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
1,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล กำลังรอไฟเขียวจาก เรอัล มาดริด เพื่อเดินทางไปยังกรุงลอนดอนสำหรับการเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ปีกชาวเวลส์ตกเป็นข่าวย้ายกลับมาร่วมทีม ไก่เดือยทอง อย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยล่าสุดมีรายงานว่าตัวแทนของ เบล ได้ทำการจองเครื่องบินส่วนตัวจากมาดริดไปยังลอนดอนแล้ว เหลือเพียงรอการอนุมัติจาก ราชันชุดขาว

ตอนนี้ทาง สเปอร์ส และ โลส บลังโกส กำลังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะที่รับอยู่ประมาณ 17 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งทางยอดทีมของสเปนอยากให้ ไก่เดือยทอง แบกรับทั้งหมด และตอนนี้ทีมดังจากลอนดอนกำลังปรึกษากับ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชใหญ่ของทีมอย่างหนัก

โดยในรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่าทั้งสองฝ่ายต้องการหาทางออกในเรื่องนี้ ซึ่ง เบล แสดงความชัดเจนว่าอยากย้าย ไม่ต่างจากสโมสรดังของสเปนที่อยากปล่อยนักเตะออกไปเพื่อลดรายจ่ายในทีมเพราะที่ผ่านมา ซีเนดีน ซีดาน ไม่ใช้งานแข้งรายนี้เลย

นอกจากนั้น เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออีกเจ้าในอังกฤษระบุว่า สเปอร์ส พร้อมจ่ายค่าแรง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ เบล และจ่ายค่ายืมตัวให้ เรอัล มาดริด 10 ล้านปอนด์

รวมไปถึงแหล่งข่าวเมืองผู้ดีที่เผยว่าตอนนี้ตัวแทนของ เบล ได้ไปเปิดสมาชิกของสนามกอล์ฟชื่อดังในกรุงลอนดอนรอไว้แล้วอีกด้วย และหากทุกอย่างผ่านไปด้วยดีแข้งวัย 31 ปีก็พร้อมเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวไปยังลอนดอนในทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด