:::     :::

เดอร์ซาร์ยกดอนนี่มีความเหมือนสโคลส์

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
1,498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เชื่อว่า ดอนนี่ ฟานเดอ เบ็ค มีความคล้ายกันกับ พอล สโคลส์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองกลางชาวฮอลแลนด์ย้ายไปร่วมทีมปิศาจแดง ซึ่งถือเป็นนักเตะรายแรกในหน้าร้อนนี้ของ ผีแดง โดยทาง ฟาน เดอร์ ซาร์ มองว่ามิดฟิดด์วัย 23 ปีมีความคล้ายกับ สโคลส์  

"เขาสามารถลงเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันในแผงมิดฟิลด์ เขาสามารถเป็นนักเตะหมายเลข 6 หรือ 8 หรือ 10 ได้เลย เขามีสายตาที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำประตู เทคนิคของเขายอดเยี่ยมมาก เขาสามารถเล่นแบบบ๊อกซ์ ทู บ๊อกซ์ ได้

"ผมจะเปรียบเทียบว่าเขาเหมือน สโคลซี่ย์ แม้ว่า สโคลซี่ย์ มีการยิงไกลระยะกว่า 30 หรือ 40 เป็นทีเด็ด และนั่นไม่ใช่จุดแข็งของ ดอนนี่ แต่เขาชอบเข้ากรอบเขตโทษ และเข้าไปประตู

"บางทีอาจจะไม่ยุติธรรมที่เปรียบเทียบเขากับ สโคลซี่ย์ แต่เขาเป็นนักเตะที่ดีและผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นการเสริมทีมที่ดีของ โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา) ในการสร้างทีม ยูไนเต็ด

"ผมเดาว่าเขาได้คุยกับ โอเล่ และพวกเขาคุยเกี่ยวกับตำแหน่งที่แตกต่าง (ที่เขาสามารถเล่นได้) เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้หลากหลาย เขาสามารถเล่นลงลึกลงไปได้ ซึ่งผมคิดว่าเป็นตำแหน่งที่เขาชอบ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด