:::     :::

เป๊ปจริงจังล่าอเล็กซิสแทนแข้งเดี้ยง

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2561
1,924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า พร้อมเดินหน้าล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าค่าย อาร์เซน่อล อย่างจริงจังตลาดซื้อ-ขาย รอบสองนี้ หลังต้องสังเวยสองเสาหลักแนวรุกในวันส่งท้ายปี 2017

ซิตี้ หยุดผลงานชนะต่อเนื่องในลีกที่ 18 นัด เมื่อทำได้เพียงเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 วานนี้ ซ้ำร้ายกองหน้า กาเบรี่ยล เชซุส ดันมาเจ็บเข่าพัก 1-2 เดือน 

ยิ่งไปกว่านั้น เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ที่โดน เจสัน พันเชี่ยน ห้องเครื่องเจ้าถิ่นเสียบสกัดหนักกระทั่งเจ็บเข่า หิ้วปีกออกจากการแข่งขัน ก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่าพักนานแค่ไหน

ไม่รวมกับ ดาบิด ซิลบา ที่มีปัญหาส่วนตัว จนพลาดช่วยงานสังกัดต้องใช้เวลานานแค่ไหนเคลียร์ตัวเอง ทำให้เวลานี้ ซิตี้ อาจต้องดึงผู้เล่นสไตล์สำเร็จรูปมาแก้ขัดที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 


เดอ บรอยน์ (ซ้าย) กับ เชซุส (ขวา) สองแนวรุก ซิตี้ ล้มหมอนนอนไม่ต่ำกว่าสี่สัปดาห์

'แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์' รายงานว่า กวาร์ดิโอล่า ชงชื่อเป้าหมายเก่า อเล็กซิส ซานเชซ ให้กับบอร์ดพิจารณาดึงมาร่วมงานในตลาดหน้าหนาว แบบไม่เกี่ยงว่าต้องโดนขูดระดับ 35 ล้าน ปอนด์ กับผู้เล่นที่เหลือสัญญา 6 เดือน 

แข้ง'ปืนใหญ่' โดนสับเละเรื่องความทุ่มเทต่อต้นสังกัด แถมเป็นตัวทำให้ทีมสปิริตเสีย จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ดีลสลับสีเสื้ออาจเกิดขึ้นจริงก่อน 31 ม.ค. 

ฤดูกาล 2017-18 กองหน้าวัย 28 กะรัตลงเล่น 18 นัดในลีกทำไปเจ็ดประตูกับสามแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด