:::     :::

ทูเคิ่ลเชื่อดรักซ์เลอร์ก้าวขึ้นมาเป็นคนสำคัญได้

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อมั่นในศักยภาพของ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จะเป็นคนสำคัญของทีมได้อย่างแน่นอน

ตัวรุกทีมชาติเยอรมันพังประตูชัยในช่วงทดเจ็บช่วยให้ เปแอสเช เบียดชนะ เม็ตซ์ 1-0 ในเกมลีก เอิง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทาง ทูเคิ่ล เชื่อมั่นว่า ดรักซ์เลอร์ จะก้าวขึ้นมาเป็นคนสำคัญของทีมได้ แม้จะมีข่าวเรื่องย้ายทีมในช่วงหลังกับทั้ง อาร์เซน่อล และ ลีดส์ ยูไนเต็ด

"ในโลกฟุตบอล เราไม่สามารถการันตีอะไรทั้งนั้น ในระหว่างตลาดซื้อ-ขาย เราไม่สามารถการันตีสิ่งต่างๆเพราะบางทีในวันพรุ่งนี้จะแตกต่างออกไป" ทูเคิ่ล กล่าว 

"ดรักซ์เลอร์ มีศักยภาพ แน่นอนอยู่แล้ว ในฟุตบอลคุณต้องแสดงคุณภาพออกมาในทุกวัน มันสำคัญกับเกมระดับนี้ คุณต้องพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความเจ็บปวด อยู่กับปัจจุบันและเป็นคนสำคัญของทีม"

"เขามีโอกาสที่ดีในครึ่งแรก ผมมั่นใจว่าเขาจะทำประตูได้จากเท้าขวาเพราะเขาทำได้ในการซ้อม, เขาทำประตูได้ วิ่งไม่หยุด เขาแสดงให้เห็นถึงแนวคิดที่ยอดเยี่ยม ถ้าเขายังเล่นได้แบบนี้ เขาสามารถเป็นคนที่สำคัญอย่างมากสำหรับผม ผมเชื่อใจเขาเสมอ"

"ตอนนี้ ทุกคนต้องมีส่วนร่วม ไม่มีใครถูกทิ้ง ทุกคนเหนื่อยกันมากในห้องแต่งตัว แต่เราต้องฟื้นร่างกายกลับมาโดยเร็วเพราะเรามีอีกเกมรออยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})