:::     :::

ชลบุรียังแรงถล่มอ่างทอง8-0บอลยูลีกหญิง

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชลบุรียังแรงไม่หยุดเปิดบ้านอัดอ่างทองยับ ขึ้นนำบอลโกแฮร์ยูลีกหญิงคู่บัณฑิตเอเซีย ทีมนักเตะ "ฉลามสาว"มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี โชว์ฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงต่อเนื่องเป็นเกมที่ 2 ติดต่อ เมื่อเปิดบ้าน ถล่ม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง สนุกเท้า 8 ประตูต่อ 0 มี 6 แต้มจาก 2 นัด ผงาดนำจ่าฝูงคู่ บัณฑิตเอเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นคิวของ “ฉลามสาว” มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี ที่ใช้ สนามกีฬากลาง มกช.ชลบุรี เป็นรังเหย้า เปิดรับการไปเยือนของ”พยัคฆ์สาวรวงทอง” มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง เป็นนัดที่ 2  ของทั้งสองทีมในการทำศึก “โกแฮร์ยูลีกหญิง” โดยนัดแรก ชลบุรี เปิดหัวถล่ม มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา 9 ประตูต่อ 1 ในนัดเปิดสนาม ในขณะที่ อ่างทอง พลาดท่าแพ้คาบ้านต่อ มกช.สมุทรสาคร 0-3 ทั้งสองทีมต่างขนผู้เล่นชุดใหญ่ ลงสนามอย่างครบครัน“ฉลามสาว”เจ้าบ้าน มี  “ยี่”เสาวลักษณ์ เพ็งงาม นักเตะทีมชาติชุดใหญ่ นำทัพนักเตะเยาวชนทีมชาติไทยอายุไม่เกิน 16 ปี อีกค่อนทีม ส่วนทีมเยือนมีมี “โบว์” อรพิน วิรุณพันธ์ กัปตันทีม มี “พิม” พิมพร โรจนกุล และ“แพร” แพรพลอย โรจนกุล แฝดสาม ที่ลงมาช่วยน้องๆร่วมทีมในชุด 11 คนแรก 
​ครึ่งแรกเจ้าบ้านเปิดฉากลุยแหลก แบบไม่เกรงใจทีมเยือน และยิงประตูได้ ตั้งนาทีที่ 2 จาก “ยี่”เสาวลักษณ์ เพ็งงาม ซัดให้เจ้าบ้านนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากนั้น “พราว” ศิริกาญจน์ พยัคเนตร ยิงไกลเข้าไป นาทีที่ 8 จากนั้น นาทีที่ 15 เสาวลักษณ์ เพ็งงาม ยิงประตูที่ 2 ให้ตัวเอง เป็น 3-0 ตามด้วย “แป๊ะ” ธนกร พลคำ นาทีที่ 29  และนาที 44 “แคท” ศรุตา ก้อนฝ่าย ยิงปิดเกมครึ่งแรก”ฉลามสาว”ชลบุรี นำห่าง 5-0
​ครึ่งหลังทีม”ฉลามสาว” เจ้าบ้าน ยังไม่ผ่อนเกม เดินหน้าถล่มต่ออีก3 ประตูจาก “แป๊ะ” ธนกร นาทีที่ 51 “เวฟ”สุชาวดี ชมแพง และปิดท้าย นาทีที่ 81 “โซดา” ปริยาภัทร กากแก้ว จบเกม มกช.ชลบุรี ชนะ มกช.อ่างทอง ไป 8 ประตูต่อ 0 
​ชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้ มกช.ชลบรี มี 6 คะแนนเต็ม จากการชนะ 2 นัด นำเป็นจ่าฝูงคู่กับ วิทยาลับบัณฑิตเอเชีย ส่วน มกช.อ่างทอง เตะ 2 นัดแพ้ 2 นัดรวด ยังไม่มีแต้ม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด