:::     :::

ไก่ทาบทามอิงส์ถูกนักบุญวางหูใส่

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ติดต่อสอบถามไปยัง เซาธ์แฮมป์ตัน เรื่องการคว้าตัว แดนนี่ อิงส์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ แต่ถูกปฏิเสธกลับมาเรียบร้อย

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมองหานักเตะตำแหน่งศูนย์หน้าอีกหนึ่งราย หลังจากเตรียมได้ แกเร็ธ เบล ปีก กับ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายมาเสริมทัพ โดยกองหน้าที่จับตามองเอาไว้คือ อิงส์

รายงานข่าวระบุว่า สเปอร์ส ติดต่อทาบทามไปยัง เซาธ์แฮมป์ตัน แล้ว แต่ถูกปัดการเจรจา พร้อมยืนยันจะไม่มีการขาย อิงส์ เกิดขึ้นอย่างเด็ดขาด แถมยังหวังว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับดาวยิงวัย 28 ปีให้ได้อีกด้วย
สำหรับ อิงส์ ซัลโวแหลก 22 ประตูในพรีเมียร์ลีก เป็นรองดาวซัลโวตามหลังแค่ เจมี่ วาร์ดี้ ของ เลสเตอร์ คนเดียวเท่านั้น กลายเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้กองหน้าที่ตกอับกับ ลิเวอร์พูล กลับไปมีชื่อในทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง
ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังต้องการกองหน้ารายใหม่เข้ามาเพิ่ม เพราะตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าเมื่อฤดูกาลที่แล้วมีเพียงแค่ แฮร์รี่ เคน กับดาวรุ่ง ทรอย แพร์ร็อตต์ มิเช่นนั้นก็ต้องจับ ซน ฮึง-มิน หรือ ลูคัส มูร่า สองตัวรุกริมเส้นมาเล่นแทน ขณะที่ซีซั่นนี้มีการปล่อยยืม แพร์ร็อตต์ ออกไปแล้ว ทำให้ ไก่เดือยทอง ต้องหาอะไหล่เสริม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด