:::     :::

บัคส์ไม่สนเทรด'ซีพี3'เล่นซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
1,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลวอลกี้ บัคส์ มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะไม่ขอเทรดเอา คริส พอล จาก โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ในตลาดซัมเมอร์นี้ ตามคำยืนยันจากแหล่งข่าว ดิ แอธเลติค

ก่อนหน้านี้มีกระแสว่า บัคส์ อยากเอา 'ซีพี 3' มาร่วมงานยังไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระจากคนแบกทีม จานนิส อันเทโทคุนโป้ โดยเพาะประสบการณ์ของ พอล คงมีประโยชน์ต่อ 'กวางหนุ่ม' เมื่อเข้าเพลย์ออฟ หลังจากต้องผิดหวังต่อเนื่อง 2 ปีหลังสุด 

อย่างไรก็ตามเพราะวัยวุฒิ พอล จะเข้า 36 ปี พ.ค.หน้า อีกทั้งมีคิวรับค่าจ้าง 41.3 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ซีซั่นใหม่ และเหลือออปชั่นผู้เล่น 44.2 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ฤดูกาล 2021-22 ยากที่ มิลวอลกี้ จะยอมจ้าง 

บัคส์ไม่เอา 'ซีพี 3'

อีกอย่างทีมมีคิวต้องจ่ายค่าจ้างทั้งชุดกว่า 114  ล้านเหรียญ สหรัฐฯอยู่แล้วจึงขยับขยายลำบากเพื่อไม่ให้เข้าเกณฑ์ถูกปรับภาษีฟุ่มเฟือย โดยหนึ่งในหนทางคือเทรดการ์ดสายป้องกัน เอริค เบลดโซ เจ้าของสัญญาอีก 2 ปี รอฟัน 35 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

ไม่กี่วันก่อน มาร์ค แลสรี่ เจ้าของร่วมแฟรนไชส์ บัคส์ ได้นัด อันเทโทคุนโป้ มาฟังโปรเจคต์สโมสรที่ เตรียมระดมสรรพกำลังทางการเงินเต็มพิกัดต่อให้ทะลุเพดานค่าจ้างในซีซั่น 2020-21 เพื่อเอาผู้เล่นคุณภาพมาช่วยงานฟอร์เวิร์ดเอ็มวีพี  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด