:::     :::

กริฟฟิ่น-โรสใช้สิทธิ์เบี้ยวซ้อมพิสตันส์เพื่อฟื้นร่าง

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล้ก กริฟฟิ่น และ เดอร์ริค โรส สองผู้เล่นมาประสบการณ์ของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เป็นเพียง 2 คนจากผู้เล่นที่เหลือสัญญาในฤดูกาล 2020-21 ซึ่งขอบอกผ่านการเข้าแคมป์ซ้อมตามความสมัครใจซึ่เปิดขึ้นเมื่อต้นสัปดาห์ พร้อมเหตุผลกำลังเร่งความฟิต

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่ามาตรการจัดการของ พิสตันส์ แบ่งเป็น 2 ระยะคือเฟสแรก คือการออกกำลังกายแบบตัวใครตัวมัน ทั้งนี้จะมีการตรวจหาไวรัสโควิด-19 ทุกวันตั้งแต่ 14-20 ก.ย.นี้ 

ส่วนเฟสสอง 21 ก.ย.-6 ต.ค.พิสตันส์ ฐานะเจ้าภาพจัดมินิแคมป์ซ้อมหมู่ แบบปลอดเชื้อไวรัส ร่วมกับอีก 7 ทีมซึ่งอดแข่งรีสตาร์ตยัง วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ โดยจะมีเกมอุ่นเครื่องต่อเนื่อง และฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ นับเป็นการยืดเส้นยืดสายที่ดีของหลายทีมก่อนเข้าเพลย์ออฟ 

สำหรับมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ของ พิสตันส์ จำลองรูปแบบบับเบิ้ลของ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ มาใช้คือสตาฟฟ์หรือผู้เล่นที่มีส่วนในการซ้อมหมู่นี้ ต้องมาเข้าพักยังโรงแรมที่จัดเตรียมไว้ให้ตลอดช่วงเวลาซึ่งอยู่ที่ ดีทรอยท์ 

พิตตันส์เหี่ยว

"เด็กหนุ่มของเราอยู่ที่นี่หมดเว้นก็เพียง เบล้ก กริฟฟิ่น และ เดอร์ริค โรส ก็เป็นเรื่องเข้าใจได้ ทั้งคู่กำลังออกกำลังกายหนักไม่ได้มีปัญหาใดๆ" ดเวน เคซี่ย์ เฮดโค้ช พิสตันส์ เปิดปาก 

"พวกเขาทั้งคู่ 100% เต็มแล้วโดย เบล้ก ซ้อมเดี่ยวที่ลอส แอนเจลีส ส่วน โรส ยังเข้าๆ ออกๆเมือง" 

"เราไม่บังคับขืนใจให้มาซ้อม มันเป็นหลักการที่ผมยึดถือ เพราะหากแทนตัวเองคือผู้เล่นไร้สังกัด ผมก็คงไม่โผล่มาซ้อมกับทีมซึ่งไร้สัญญาผูกมัดแล้ว" 

คริสเตียนวู้ด วู้ด และ แลงสตัน กัลโลเวย์ คืออีกสองคนที่ไม่มาเช็คชื่อเพราะจ่อหมดสัญญา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด