:::     :::

เจ้าของเจ็ตส์ยังหนุนหลังเกสแต่ผิดหวังเกมพ่ายบิลล์ส

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตเฟอร์ จอห์นสัน (ขวา) เจ้าของทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังหนุนหลังการทำงานของหัวหน้าโค้ช อดัม เกส (ซ้าย) แบบเต็มร้อย

คริสโตเฟอร์ จอห์นสัน เจ้าของทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังปกป้อง อดัม เกส แม้ว่าจะผิดหวังหลัง 'แก๊งค์กรีน' หัวทิ่มตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น 2020 ที่พ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 17-27 ก็ตาม จากรายงานข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ผมมีความมั่นใจเต็มร้อยใน อดัม' จอห์สัน กล่าวกับ คอนเนอร์ ฮิวจ์ส ผู้สื่อข่าว ดิ แอธเลติก 'ด้วยความคาดหวังในตอนนี้ นี่เป็นการซ้อมครั้งแรกที่ผมพลาดไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ผมเคยเห็นเขาโต้ตอบกับทีมนี้ ผมเห็นเขาเป็นผู้นำทีมนี้ ผมเคยเห็นเขา...มองย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน เขาพาทีมที่ทำได้แย่มากในครึ่งแรกของฤดูกาลและรวบรวมพวกเขาไว้ด้วยกัน พวกเขาจบลงด้วยดี ผมคิดว่าเขามีอะไรมากมายในตัวเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชมากกว่าที่แฟนๆบางคนของเราให้เครดิตเขา และผมเข้าใจ พวกเขาต้องการเห็นความสำเร็จ ผมคิดว่าพวกเขาจะทำได้'


เกส ทำสถิติ 30-34 ในการทำงาน 3 ปีกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อน จอห์นสัน จะดึงมารับตำแหน่งเฮดโค้ชเจ็ตส์ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา แต่ออกสตาร์ทแย่สถิติ 1-7 ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ก่อนกลับมาทำผลงานดีในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังสถิติ 6-2 จบฤดูกาลแรกด้วยสกอร์ 7-9 อย่างไรก็ตาม'แก๊งค์กรีน'เริ่มต้นฤดูกาบ 2020 ด้วยการปราชัยต่อ บิลล์ส ซึ่ง จอห์นสัน ผิดหวังกับผลงานดังกล่าวแต่คาดหวังว่าทีมจะกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง 

'นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมหวังไว้ มันเป็นเกมที่แย่ในทุกด้าน' จอห์นสัน กล่าว 'ผมรู้สึกว่าคุณจะเห็นทีมที่แตกต่างก้าวไปข้างหน้า แต่ไม่มีคำถามว่ามันเป็นเรื่องยุ่งในวันอาทิตย์ ผมไม่มีความสุขกับเรื่องนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด