:::     :::

คูซม่าไม่ประมาทแม้บ่อนยกเต็งแชมป์

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ คูซม่า ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ไม่เหลิงกับการยกยอจากสื่อมวลชนหรือบ่อนพนันถูกกฎหมายในสหรัฐฯ ซึ่งยกพกเขาเป็นเต็งแชมป์เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2019-20 เมื่อเดินทางมาถึงรอบชิงฯคอนเฟอเรนซ์

'โบวาด้า ลาส เวกัส' เปิดราคา เลเกอร์ส เป็นแชมป์ที่ -210 (แทง 210 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) โดยเป็นทีมเดียวที่เหลือมาถึงรอบชิงแชมป์คอนเฟอเรนซ์แล้วเรตแทงมากกว่าค่าตอบแทน เพราะทีมจ่ายรองๆลงไปได้แก่ ไมอามี ฮีต +425 (แทง 100 จ่าย 425 ไม่รวมทุน), บอสตัน เซลติคส์ +550 (แทง 100 จ่าย 550 ไม่รวมทุน) และ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ +850 (แทง 100 จ่าย 850 ไม่รวมทุน)

ซึ่งแม้คนนอกมอง 'ม่วง-ทอง'นอนมา แต่ฟร้อนท์คอร์ทวัย 25 ปีไม่ติดประมาท เนื่องจากบาสฯแข่งบนคอร์ท หาใช่โต๊ะพนันของรัฐเนวาดา หรือหน้าจอโทรศัพท์ของใคร

"ผมคิดว่าการพบพบ เดนเวอร์ ในรอบต่อไปเป็นเรื่องท้าทาย ภาพรวมพวกเขาคือทีมบาสเกตบอลที่ยอดเยี่ยม เล่นอย่างเกื้อหนุนกันดี ผลัดกันถือบอล ขยันเคลื่อนที่ วิ่งตัด และมีมือปืนที่เจ๋ง"  คูซม่า กล่าวกับ 'สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก' ก่อนเกมวันศุกร์ ( 18 ก.ย.) 

คูซม่าไม่เหลิงเรื่องเต็งแชมป์

"ดังนั้นรับรองเรางานชุกแหง"

ด้าน แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ชของ เลเกอร์ส ก็ให้เครดิตคู่แข่งที่เหลืออีก 3 ค่ายเช่นกัน ล้วนห้ามการ์ดตก

"จะเป็นทีมใดก็ตามที่เหลืออีก 3 ทีมในรอบนี้ล้วนสามารถล้มเราได้ทั้งสิ้น ทั้งนี้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ด่านต่อไปซึ่งต้องเผชิญนั้นถือว่าทีมเวิร์กยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ บอสตัน เซลติคส์ หรือ ไมอามี ฮีต"

"ต่อให้เรามีผู้เล่นซึ่งเคยผ่านมาถึงจุดนี้มาก่อน แต่ก็ไม่ใช่หมดทั้งกลุ่ม ดังนั้นทีมยังเปี่ยมด้วยความกระหายจะทำงานจนลุล่วง ตระหนัก และนับถือฝีมือคู่แข่งที่ยังเหลือ" 

สำหรับแฟนบาสฯขาจรเกมเปิดซีรี่ส์ระหว่าง เลเกอร์ส - นักเก็ตส์ สามารถแทงสวรองได้เพราะเรตแพงถึงต่อ 7 แต้ม ซ้ำตลอด 2 รอบที่ผ่านมา 'ม่วง-ทอง' แพ้นัดเปิดซีรี่ส์ต่อ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด