:::     :::

แฟนไก่รออีกนิด!สกายเผยดีล'เบล'เหลือแค่รายละเอียด

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่าการย้ายทีมของ แกเร็ธ เบล ใกล้จะเสร็จสิ้นในเร็วๆ นี้ โดยเหลือเพียงรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้นในตอนนี้

กระแสการย้ายกลับรัง ไก่เดือยทอง ของ เบล แรงขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากบรรดาสื่อในยุโรปประโคมข่าวว่า เรอัล มาดริด และ สเปอร์ส ได้ตกลงเรื่องการให้นักเตะกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว

โดยในรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษเผยว่ากองหน้าชาวเวลส์ผ่านการตรวจร่างกายไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และตอนนี้เหลือเพียงรายละเอียดเล็กๆ น้อยที่ทั้งสองสโมสรต้องตกลงกันให้แล้วเสร็จ

เชื่อว่าเป็นในส่วนของรายละเอียดเรื่องค่าแรง เพราะนักเตะรับเงินมหาศาลกับราชันชุดขาว กว่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งแน่นอนว่า สเปอร์ส พยายามเจรจาต่อรองเรื่องดังกล่าวกับ โลส บลังโกส 

ทั้งนี้รายละเอียดสุดท้ายน่าจะมีความชัดในเร็วๆ นี้ว่าจะออกมาอย่างไร ซึ่งในส่วนของสื่อจากสเปนเผยว่า เรอัล มาดริด อยากให้ ไก่เดือยทอง แบกรับค่าเหนื่อยส่วนนี้ทั้งหมด และต้องการค่ายืมตัวส่วนหนึ่งด้วย

        หากเรื่องดังกล่าวสามารถหาข้อตกลงได้แล้วเสร็จ เบล พร้อมเดินทางมาเปิดตัวกับ สเปอร์ส ทันทีเพราะนักเตะต้องการกลับมาสร้างผลงานกับอดีตต้นสังกัดอีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})