:::     :::

นักข่าวสกายชี้เรื่องค่าตัวปัญหาใหญ่ดึงซานโช่

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
3,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เมช เช็ธ ผู้สื่อข่าวของสกาย สปอร์ตส์ ระบุว่าปัญหาหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการดึง เจดอน ซานโช่ มาจาก ดอร์ทมุนด์ คือเรื่องเจรจาค่าตัวนักเตะ

ปีกทีมชาติอังกฤษเป็นข่าวกับปิศาจแดงอย่างต่อเนื่องในหน้าร้อนนี้ โดยบรรดาแฟนบอลของผีแดงต่างส่งเสียงให้สโมสรีบเร่งดำเนินการดึงนักเตะวัย 20 ปีมาครองให้เร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวจากสกาย สปอร์ตส์ เผยว่าปัญหาสำคัญคือเรื่องของเงินค่าตัวนักเตะที่ไม่สามารถตกลงกันได้

"มีเสียงออกมาว่า ยูไนเต็ด มีความตรงไปตรงมาในช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อนนี้ พวกเขาไม่ต้องการเซ็นเช็คจำนวน 108 ล้านปอนด์สำหรับ ซานโช่ เพราะพวกเขาเชื่อว่านั่นเป็นราคาที่สูงเกินไปในช่วงสถานการณ์โควิด-19

"พวกเขากำลังมองหาทางเลือกอื่นๆ ความรู้สึกคือถ้าหากกรณีของ ซานโช่ ไม่เกิดขึ้น นักเตะมากประสบการณ์จะเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหา

"ในกรณี ซานโช่ ส่วนที่ยากและเป็นมาตลอดคือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเรายังไม่ทราบถึงค่านายหน้าและสัญญาส่วนตัวที่ใช้เวลานาน แต่พวกเขาไม่มีปัญหาในส่วนนี้ เรารู้ว่าปัญหาสำคัญคือเรื่องที่สองสโมสรกำลังพูดถึงเงิน 108 ล้านปอนด์แล้วพวกเขาจะต่อรองกันอย่างไร?"

นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวของสกาย สปอร์ตส์ ระบุว่าสถานการณ์การเจรจาของ ปิศาจแดง กับ เสือเหลือง ยังคงไม่คืบหน้าและพัฒนาไปจากเดิม เพราะชัดเจนว่ายอดทีมของเยอรมนียังคงยืนกรานในความต้องการของพวกเขาอย่างชัดเจน

"ทางเลือกคือการรอไปถึงหน้าร้อนปีหน้า และตอนนี้ดึงนักเตะที่มีประสบการณ์มาก่อน บางทีอาจจะยืมตัว และจากนั้นกลับไปล่า ซานโช่ ในหน้าร้อนปีต่อไป ในทฤษฎีมันดูดีและพวกเขาอาจจะมีเงินมากกว่าเดิม แต่ทีมอื่นๆ ก็จะเข้ามาด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ใช่ทีมเต็งทีมเดียว อาจจะมีการแข่งขันที่มากขึ้น

"นี่คือตลาดนักเตะที่สำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ อย่าเข้าใจผิด มันเป็นส่วนสำคัญไม่ใช่แค่ในส่วนของสโมสร แต่ยังรวมไปถึงแฟนบอลที่ส่งเสียงผ่านโซเชียล มีเดีย ถึงสิ่งที่พวกเขาสังเกตและเฝ้ามองสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด