:::     :::

บานฟิลด์เผยฮาเมสซบทอฟฟี่ไม่มีค่าตัว

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
1,930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บานฟิลด์ อดีตต้นสังกัดของ ฮาเมส โรดรีเกซ เผยว่าไม่ได้ส่วนแบ่งจากการที่นักเตะย้ายร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ทำให้คาดว่าน่าจะเป็นการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ "ทอฟฟี่" ซึ่งสื่อเผยเรื่องค่าตัวไว้ที่ประมาณ 25 ล้านยูโร แต่ทาง บานฟิลด์ ที่ควรจะได้ส่วนแบ่งจากการย้ายทีมด้วยเผยว่านักเตะอาจจะย้ายทีมแบบฟรีๆ เนื่องจากทีมไม่ได้เงินในส่วนนี้ 

"หลังจากได้ยินข่าวเรื่องย้ายทีมของ ฮาเมส โรดรีเกซ จาก เรอัล มาดริด ไปเอฟเวอร์ตัน และด้วยการคำนึงถึงกฎของฟีฟ่าในปัจจุบัน, สโมสรอัตเลติโก บานฟิลด์ ได้ทำการสอบถามรายละเอียดว่าในเรื่องของค่าตัวนั้นถูกต้องหรือไม่" อิ๊กนาซิโอ อุซกีซ่า เหรัญญิกของ บานฟิลด์ อ่านแถลงการณ์

"แม้จะมีรายงานออกมามากมายจากสำนักข่าวที่ระบุเรื่องการย้ายทีมนั้นว่ามีค่าใช้จ่ายที่สูง สถานการณ์ซึ่ง บานฟิลด์ จะได้ประโยชน์จากส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์ของเงินจำนวนนั้นจากการมีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมของผู้เล่น - เราค้นพบว่ามันไม่ใช่กรณีนี้เลย"

"โชคไม่ดีเพราะปกติแล้วการย้ายทีมของ ฮาเมส โรดรีเกซ จาก เรอัล มาดริด ถึง เอฟเวอร์ตัน ถึง บานฟิลด์, ไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง การทำธุรกรรมที่เกิดขึ้นไม่มีค่าใช้จ่ายราวกับว่าเขาย้ายทีมแบบฟรีๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด