:::     :::

คาดสมาร์ทฟัดทีมเมตเซลติคส์หลังตาม0-2ซีรี่ส์

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส สมาร์ท การ์ด บอสตัน เซลติคส์ ถูกเปิดเผยว่าตะโกนเสียงดังใส่คู่กรณีในล็อคเกอร์ รูม รวมถึงมีการขว้างปาข้าวของใส่กันหลังเกมพ่าย ไมอามี ฮีต 101-106 คะแนน เพลย์ออฟรอบชิงฯฝั่งตะวันออก จนตามหลัง 0-2 เกมซีรี่ส์แล้ว

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' สามารถระบุตัวว่าคือ สมาร์ท หนึ่งคนแน่ๆที่ตะโกนด่าทอกันเสียงดังจนลั่นมาข้างนอก ส่วนบุคคลอื่นอีก 2-3 ราย ยังไม่สามารถสรุปว่าใครบ้าง โดยการ์ดประสบการณ์ 5 ปีหุนหันพลันแล่นออกมาก่อนใคร 

ขณะที่ 'บอสตัน โกล้บ' เสริมอีกว่านอกจากแหกปากตะคอกใส่กันจนห้องแต่งตัวเดือดแล้ว ยังได้ยินเสียงขว้างปาสิ่งของใส่กันไปมาอีก 

อย่างไรก็ตามทีมเมต เจย์เลน บราวน์ ทีมเมตพยายามแก้ตัวให้ สมาร์ท ว่าพฤติกรรมหงุดหงิดเพราะจริงจังกับการแข่งขันมากๆ 

"ด้วยความสัตย์หมอนั่นลงแข่งด้วยอารมณ์ร่วมสูง ไฟในการทำงานร้อนฉ่า แล้วนั่นคือสิ่งที่ผมรักในตัวเขามากสุด มาร์คัส มีความปรารถนาแรงกล้า และเราจำเป็นให้เขาเป็นตัวของตัวเองต่อไป" บราวน์ กล่าวกับ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' 

บราวน์ เข้าใจความเป็นสมาร์ท

"ความสัมพันธ์ของครอบคัวก็แบบนี้ มีขึ้นๆลงๆ ตลอดเวลา แต่เราก็รับตัวตนของกันและกันได้ รับได้กับที่ มาร์คัส เป็น ผมรักในแบบที่เขาเป็น ลำดับต่อไปคือต้องเตรียมพร้อมลงแข่งเพื่อตีตื้น รักษาไฟการทำงานที่ร้อนแรงนั้นไว้ไปปล่อยในเกมสามซีรี่ส์" 

ด้าน แบร้ด สตีเว่นส์ เฮดโค้ช เซลติคส์ ไม่ยอมรับหรือปฏิเสธต่อเรื่องที่เกิดขึ้น บอกเพียงว่าทีมมีอารมณ์ร่วมต่อผลการแข่งขันสูงมาก 

"นี่พวกเราก็แค่มีอารณ์หลังเพิ่งผ่านเกมยากไป แล้วดันแพ้แบบเจ็บปวด" สตีเว่นส์ ที่มีปัญหาควอเตอร์#3 ตลอดเพลย์ออฟเปิดปาก 

"เราไม่มีทางโค่นทีมนั้นได้หากไม่เนี้ยบทั้งเวลาเล่นเกมรุก-เกมรับ ดังนั้นมีการบ้านต้องกลับไปทำ ... ต้องสู้เพื่อให้ยังอยู่ในซีรี่ส์นี้"

เกมสามซีรี่ส์แข่งเสาร์ที่ 19 ก.ย.(เวลาท้องถิ่น) โดยนอกจาก เซลติคส์ ต้องแก้เรื่องขาดหมัดน็อคแล้ว จุดอ่อนที่เห็นนัดล่าสุดคือยิง 3-คะแนนไม่แม่น ( 35.7%), เสียเทิร์นโอเวอร์ง่าย (20 ครั้ง) และจังหวะ 50:50 ไม่ค่อยกล้าบู๊ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด