:::     :::

ฮาแลนด์มั่นใจซานโช่เพื่อนรักปัดผีเล่นดอร์ทฯอีกปี

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
1,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจว่าทีมเมต เจดอน ซานโช่ จะอยู่ประสานงานกันต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ซีซั่น แม้ช่วงที่ผ่านมาโดนเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักก็ตาม

ยูไนเต็ด เป็นข่าวกับปีกวัย 20 ปี มานานมาก ทว่าติดขัดเรื่องค่าตัว 108 ล้านปอนด์ที่ 'เสือเหลือง' ตั้งไว้จนโต๊ะเจรจานิ่งไปพักใหญ่ เพิ่งมีความเคลื่อนไหวช่วง 3-4 วันหลังนี่เองว่า ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่งสารไปบอกนักเตะอดใจรออีกนิด 

อย่างไรก็ดี ฮาแลนด์ ฐานะคนสนิทที่คลุกคลีกับเกือบทุกวันที่ เบเฟาเบ เทรนนิ่ง เซนตรัม มั่นอกมั่นใจว่าเกลอแก้วจะไม่เปิดตูดซัมเมอร์ 2020 

"ผมคิดว่า ซานโช่ มีความสุขดีเลยตลอดปรี-ซีซั่นที่เพิ่งผ่านไป แล้วผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญแก่เราในฤดูกาลที่จะมาถึง" ดาวยิงนอร์วีเจี้ยนกล่าวกับ 'เวียเพลย์ ฟอตบอล' 

ฮาแลนด์ถึงซานโช่

"ส่วนเรื่องที่ว่าเอี่ยวอะไรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่นั้น ผมเห็นว่ามันไม่ใช่ธุระที่เราจะไปก้าวก่าย" 

"ไม่ว่าเอ่ยอะไรไปก็ล้วนมีปฏิกิริยากลับมาทั้งสิ้น ดังนั้นของดออกความเห็น แต่หากเขาเลือกอยู่ต่อผมคงมีความสุขมากๆเพราะหมอนั่นเป็นทั้งเพื่อนซี้ แถมยังเป็นโคตรแข้ง" 

ตลอด 100 เกมฐานะ ดอร์ทมุนด์ ซานโช่ ทำไป 35 สกอร์และ 44 แอสซิสต์ เมื่อต้นสัปดาห์บวกอีกประตูเกมถล่ม ดุ๊ยส์บวร์ก 5-0 เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก ลำดับต่อไปประเดิมซีซั่น 2020-21 เวทีบุนเดสลีกาเยอรมันพบ มึนเช่นกลัดบัค ( 19 ก.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด