:::     :::

ค้างคาวไฟยังขาด2ต่างช่ตนัดเยือนตราด

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น"ตั้งเป้าเดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่อง หวังบุกสยบ"ตราด"ถึงถิ่น ไม่หวั่นขาด 2 ตัวหลักต่างชาติ ชี้ทีมเล่นด้วยทีมเวิร์ค

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี" ที่เตรียมบุกไปเยือน"ช้างขาวจ้าวเกาะ"ตราด เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 6 ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น.
ล่าสุด"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ทีมจะยังคงขาด จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีมตัวเก่งของทีม ที่ติดโทษแบนนัดสุดท้าย ส่วน เอวานโดร เปาลิสต้า กองหน้าตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บจากนัดที่แล้ว ยังไม่สมบูรณ์ ซึ่งเราคงไม่เสี่ยงส่งลงสนาม เพราะหากเจ็บหนักกว่าเดิมจะไม่คุ้ม คงต้องรอให้ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยก่อน
"แม้ว่าเกมนี้เราจะขาดตัวรุกต่างชาติถึง 2 คน แต่ด้วยการเล่นที่เน้นทีมเวิร์คและแท็กติก ผมคิดว่านักเตะที่เรามีอยู่สามารถทดแทนกันได้ เพราะทุกคนเข้าใจแท็กติกและมีประสิทธิภาพพอ เราจะยังสามารถทำได้ตามเป้าที่เราวางไว้ เกมนี้แม้เราจะต้องออกไปเยือน แต่ด้วยกำลังใจที่เราสามารถชนะนัดที่ผ่านมาได้ ผมจึงยังตั้งเป้าไว้ที่ 3 แต้ม"โค้ชอั๋น กล่าว
เฮดโค้ช ค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า แม้ว่าตราด เอฟซี จะยังไม่ชนะใครเลย และเราพึ่งชนะมา แต่เราก็ห้ามประมาทเด็ดขาด ตนจะกำชับลูกทีม เล่นให้ละเอียดรอบครอบ เพื่อเป้าหมายของเราคือการเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด