:::     :::

แวร์เนอร์ชี้ซบสิงห์เพราะอยากยกระดับฝีเท้า

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ เชลซี ชี้ว่าการย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะต้องการยกระดับฝีเท้าของตัวเองขึ้นมาอีกขั้น

ดาวยิงทีมชาติเยอรมันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการค้าแข้งที่บุนเดสลีกา เยอรมันกับ ไลป์ซิก ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในเพชรฆาตที่สุดอันตราย โดยเจ้าตัวเผยว่าถึงเวลาที่ต้องเติบโตและยกระดับฝีเท้าของตัวเอง ทำให้ตัดสินใจมาเล่นในแดนผู้ดี

"ที่ ไลป์ซิก ผมเป็น ทิโม ในแบบดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้" แวร์เนอร์ กล่าว "มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ผมเรียนรู้มากมายจากผู้จัดการทีมเกี่ยวกับสไตล์การเล่น เขาช่วยผมหลายอย่างในการยกระดับตัวเองในหลายตำแหน่ง สำหรับผม มันถึงเวลาที่ผมต้องพูดว่า 'ผมต้องการลองอะไรใหม่ๆนอกเยอรมัน ผมต้องการไปที่พรีเมียร์ลีก'"

"(นาเกลส์มันน์) พัฒนาผมอย่างมากมาจนถึงจุดนี้และให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการที่ผมสามารถปรับปรุงตัวเองได้, เมื่อผมทำได้ 28 ประตูในบุนเดสลีกา ไม่ใช่ทุกทีมที่บีบเกมสูงและปล่อยให้ผมได้เล่นในแดนพวกเขามากนัก ผมก็ยังทำประตูได้ เขาให้โอกาสผมมากมายและแนวทางการเล่น (เกมรุก) ใหม่ๆในสถานการณ์ที่เจอกับทีมที่เล่นเกมรับลึก"

"ผมคิดว่าฟุตบอลอังกฤษรวดเร็วมาก เร็วกว่าฟุตบอลเยอรมัน และมีหลากหลายรูปแบบ ท้ายที่สุดแล้ว (ไม่มีผมจะมีโอกาสทำประตูมากขึ้นหรือไม่) มันขึ้นอยู่กับ เชลซี และแนวทางการเล่นของเรา เราต้องเล่นเหมือนกับทีมฝรั่งเศส เราต้องเก็บบอลเอาไว้และมีสไตล์การเล่นฟุตบอลที่แตกต่าง ครองบอลให้มากและเล่นในตำแหน่งที่แตกต่าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด