:::     :::

ไวล์เดอร์รับจีบริอานจริงหวังยืมไม่ซื้อขาด

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ไวล์เดอร์ ผจก.ทีม เชฟฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแสดงความสนใจอยากร่วมงาน ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล จริง ทั้งนี้ต้องการยืมมาลองของเสียก่อนสักหนึ่งฤดูกาลเต็มๆ จากนั้นค่อยคิดอ่านว่าดำเนินการอย่างไรต่อ

ริอาน เพิ่งกลับมาจากไปเล่นแบบยืมตัวที่ สวอนซี ในระดับแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลก่อน โดยภาพรวมปรี-ซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล เด่นเรื่องทำประตู แต่การมีส่วนร่วมกับเกมในแบบที่ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ มองหา และประสบการณ์ลีกสูงสุดยังขาดหาย 

เป็นเหตุให้ 'หงส์แดง' พร้อมปล่อยหนุ่มวัย 20 ปี ออกไปโดยมีกระแสว่าเปิดรับทั้งข้อเสนอยืมตัวหรือขายขาดแต่พ่วงเงื่อนไขให้ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ซื้อกลับ

ล่าสุดกุนซือวัย 53 ปี กล่าวหลังเกมคาราบาว คัพ รอบสอง ที่เสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 แล้วดวลจุดโทษพ่าย 4-5 ว่ามองหากองหน้าคมๆมาร่วมงาน 

"เราทำการถามไถ่ไปยังกองหน้า 2-3 ราย โดยส่วนใหญ่เป็นแบบยืมใช้งาน ริอาน คือหนึ่งในคนที่จีบ รวมถึงได้คุยกับสโมสร ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับเรื่องนั้นแล้ว" ไวล์เดอร์ กล่าวกับ 'ยอร์กเชียร์ ไลฟ์'

ริอาน อาจไปยิงให้ดาบคู่

"ทีมเราอยากได้หอกใหม่มาสักคน เพราะเมื่อพิจารณาจากการต้องเสีย ลีส์ มูส์เซ่ต์ ไปสักพักใหญ่ จำเป็นเอาดาวเตะคุณภาพเสริมจุดนี้เพื่อให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นขุมกำลังสมบูรณ์" 

"แต่ก็อย่างที่คุณทราบกันถึงสถานภาพการเงินเราไม่ได้อยู่จุดที่ทำได้อย่าง 2-3 สโมสรที่อยากได้ใครก็ปิดจบ หรือดีลง่ายดายอย่างที่คนอื่นคาดหวัง"

"เรากำลังทำงานอย่างหนักและรอบคอบ หาทางอุดช่องว่างนั้นให้ได้ ขอเพียงหอกเป้าคนเดียวจบ แล้วเวลานี้เร่งมืออยู่" 

อีกทีมที่สนใจ ริอาน จริงจังคือ คริสตัล พาเลซ ติดขัดเพียงค่าตัวที่ ลิเวอร์พูล เปิดมาสูงถึง 25 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด