:::     :::

แม็คเวย์ย้ำแรมส์กำลังทำงานเพื่อต่อสัญญาวู้ดส์

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต วู้ดส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ แอลเอ แรมส์ กำลังได้รับการขยายสัญญาแต่ไม่มีการระบุระยะเวลาที่ชัดเจน

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าทีมกำลังดำเนินการเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับปีกนอกประสบการณ์ โรเบิร์ต วู้ดส์ หลังการขยายสัญญากับ คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกวัย 27 ปีก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วู้ดส์ เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 34 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แรมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2017 ผู้เล่นวัย 28 ปีต้องการทำข้อตกลงใหม่ ซึ่งตรงกับความต้องการของ แม็คเวย์ แต่เฮดโค้ชแรมส์ไม่สามารถระบุระยะเวลาที่แน่นอนว่าการขยายสัญญาใหม่จะเสร็จสิ้นเมื่อใด 


'เราต้องการให้เขาขยายสัญญาออกไปเช่นกัน เขาเป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่เรากำลังทำ ดังนั้นผมคิดว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง' แม็คเวย์ เผย 'คุณพูดคุยกับผู้เล่นของคุณเกี่ยวกับเรื่องนั้นแน่นอน โรเบิร์ต (วู้ดส์) และ คูเปอร์ เป็นเสาหลักของสิ่งที่เราได้ทำในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาและเป็นเรื่องดีที่ คูเปอ์ อยู่ภายใต้สัญญา ผมมีความสุขกับเขาและคุณคาดหวังว่าจะได้เห็นสิ่งที่คล้ายกันที่นี่ในไม่ช้า เรากำลังทำงานเพื่อ โรเบิร์ต'

แรมส์ เพิ่งทำข้อตกลงระยะยาวกับ เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็ก กับ คัปป์ ปีกนอก และคาดว่า วู้ดส์ จะเป็นเป้าหมายต่อไปในการทำข้อตกลงใหม่หลังปีกนอกวัย 28 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอดช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด