:::     :::

เมย์ฟิลด์ชมควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้องเบอร์โรว์ของจริง

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ชมผลงานของรุ่นน้อง โจ เบอร์โรว์ จอมทัพรุคกี้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ว่าเล่นได้ดีในเกมพ่าย บราวน์ส 30-35

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส กล่าวชม โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ว่าเป็นของจริงหลังการทำผลงานดีหลังเกม 'เธิร์สเดย์ไนท์' ที่ บราวน์ส เป็นฝ่ายชนะ 35-30 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบอร์โรว์ ฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2020 เป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้คนแรกที่ขว้างอย่างน้อย 60 ครั้งในเกมเดียว (37/61) และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ นับตั้งแต่การมีบันทึกสถิติเมื่อปี 1950 จอมทัพหนุ่มวัย 23 ปียังสร้างสถิติใหม่ขว้างทำระยะถึง 316 หลาดีกว่าสถิติเดิม 310 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ในเกมเมื่อวันพฤหัสฯ 


'ผมไม่มีโอกาสดูเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ผมได้ยินคำวิจารณ์มากมาย มันบ่งบอกได้' เมย์ฟิลด์ เผย 'มันเป็นเรื่องจริง โฆษณาเป็นของจริงกับ โจ ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีมาก เพียงแค่มีความเด็ดขาด, ทำให้การเล่นขยายออกไปและดูแลบอล ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก'

'มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้เห็นคนหนุ่มอีกคนเข้ามารับช่วงต่อและเห็นได้ชัดว่าทีมนั้นรักเขา พวกเขาติดตามเขาและเขาก็นำพวกเขา' 

เบอร์โรว์ ถอยหลังไปขว้างบอลถึง 64 ครั้งและถูกกดดันถึง 32.8 เปอร์เซ็นต์ ถูกแซ็ค 3 ครั้งและเสีย 2 ฟัมเบิ้ล ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้อาจถูกแซ็คมากกว่านี้หากไม่มีความสามารถในการวิ่งหลบหลีก, ยื้อเวลาในการเล่นหรือปล่อยบอลก่อนที่แนวป้องกันคู่แข่งจะเข้าถึงตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด