:::     :::

บรูซยันอัลมิรอนยังเป็นคนสำคัญของทีม

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563
1,253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ กุนซือนิวคาสเซิ่ล ยืนยันว่า มิเกล อัลมิรอน แข้งตัวรุกยังเป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้

แข้งวัย 26 ปีย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและเป็นกำลังสำคัญของทีมลงสนามทุกรายการถึง 42 นัด ทำ 8 ประตูกับ 2แอสซิสต์

อย่างไรก็ตามเกมแรกของศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ที่ทีมบุกชนะ เวสต์แฮม 2-0 เจ้าตัวกลับเป็นแค่สำรองแบบเซอร์ไพรส์และลงเล่นเป็นสำรองในช่วงท้ายเกม แต่ทาง บรูซ ยืนยันว่า อัลมิรอน ยังเป็นแข้งคนสำคัญของทีมไม่เปลี่ยน

"ผมคิดว่าทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าผมคิดอย่างไรกับ อัลมิรอน" นายใหญ่สาลิกาดงกล่าว "เขาคือผู้จัดการแห่งความฝันและความสุข แน่นอนว่าเขาผิดหวัง แต่ที่แน่ๆคือแนวคิดในการเตรียมร่างกายให้พร้อมในเกมกับ เวสต์แฮม ซึ่งทุกคนเหนื่อยล้ากับช่วง 20, 25 นาทีสุดท้าย จากนั้น อัลมิรอน ก็ลงมาสร้างความแตกต่าง เขาเกือบจะทำประตูได้และทำในสิ่งที่เราทุกคนต้องการให้เขาทำ"

                

"เขาคือนักเตะสำคัญของเรา และเขาอาจจะเป็น 1 ใน 2 (ในระบบ 4-4-2) นั่นแน่นอน เขาสามารถดันขึ้นไปเล่นสูง - และนั่นคือสิ่งที่เราทำเมื่อเราเซ็นสัญญากับเขา"

"นั่นอาจจะเป็นตำแหน่งดีที่สุดของเขา แม้ว่าเขาจะเล่นได้ในหลากหลายตำแหน่งก็ตาม"

"ผมพูดหลายครั้งแล้วว่าผมคิดอย่างไรกับเด็กๆ ผมไม่คิดว่าเขาพลาดเกมมากนักเมื่อปีที่แล้ว แต่ผมเลือกทีมในเกมกับ เวสต์แฮม ผมรู้ว่าต้องรับมืออย่างไร นั่นคือสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเรา ลูกตั้งเตะคือสิ่งที่เราต้องจัดการ"

"ความแข็งแกร่งคือสิ่งที่เราต้องการและ แอนดี้ (แคร์โรลล์) ทำได้ดีในช่วงปรีซีซั่น เขาซ้อมทุกวัน ทำประตูได้ และเราเห็นจากผลงานของเขากับสิ่งที่ผมกำลังต้องการ"

"ผมต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ แต่ท้ายที่สุดนั่นคือสิ่งตอบแทนและเมื่อคุณได้รับการตัดสิน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด