:::     :::

'แลมพ์ส'ยันอัซปิฯกัปตันแม้เสียตัวจริงให้เด็ก

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563
1,839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ยังยืนยันว่าฤดูกาล 2020-21 กัปตันทีมลำดับแรกยังเป็น เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แม้สถานะของเขาเสียแบ็กขวาตัวจริงให้ รีซ เจมส์ ไปแล้ว ครั้นจะเอาดีแบ็กซ้ายก็เพียคนฆ่าเวลารอ เบน ชิลเวลล์ ฟิตสมบูรณ์

อัซปิลิกวยต้า ที่อยู่กับ 'สิงห์บลูส์' มาเกือบ 10 ปี รับสืบทอดปลอกแขนต่อจาก แกรี่ เคฮิลล์ ทว่ามาในซีซั่นใหม่สถานะต่างจากเดิมเมื่อไม่ถูกส่งสตาร์ตสม่ำเสมอเพราะเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า จนหน้าที่กัปตันตกกับ จอร์จินโญ่ เกมเปิดซีซั่นชนะ ไบรท์ตัน 3-1 สัปดาห์ก่อน 

ไหนจะโดนรุ่นน้องแย่งตัวจริงทางกราบขวา, หน้าใหม่แย่งงานกราบซ้าย และ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กมาดผู้นำที่ แลมพาร์ด ชมแบบออกนอกหน้ามีลุ้นชิงปลอกแขนกลางฤดูกาล 

อย่างไรก็ตามบอสวัย 42 ปียังยืนยันกัปตันทีม เชลซี ในฤดูกาลนี้คงเป็นฟูลแบ็กสแปนิช 

"แน่นอนที่สุดว่าฤดูกาลนี้ 'อัซปิ' ยังเป็นกัปตันของเรา เขาทำหน้าที่ในตำแหน่งนั้นอย่างยอดเยี่ยม" แลมพาร์ด กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ลิเวอร์พูล ( 20 ก.ย.) 

แลมพาร์ดปลื้ม ติอาโก้ มากๆ

"ตั้งแต่รับตำแหน่ง เขามีส่วนสำคัญในการช่วยเหลือผม หรือจะการวางตัวทั้งในและนอกสนาม ความจริงใจที่เขามีต่อสโมสรแห่งนี้ หรือการเป็นโซ่ข้อกลางสื่อสารในหมู่นักเตะ" 

"เราล้วนเห็นศักยภาพของ รีซ เจมส์ แล้วตำแหน่งแบ็กขวาผมก็อยากให้มีการแข่งขันแย่งตำแหน่ง ซึ่งพอหลุดตัวจริง อัซปิลิกวยต้า ก็มืออาชีพพอ ดังนั้นผมบอกเลยแต่ก่อนเขาสำคัญต่อทีมอย่างไร วันนี้ก็เหมือนเดิม บอกอย่างเป็นทางการ เซซาร์ คือกัปตันของเรา" 

387 นัดฐานะผู้เล่น เชลซี ทุกรายการ อัซปิลิกวยต้า ทำไป 13 ประตู 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด