:::     :::

เชอริงแฮมหยามผีใช้'มาร์ก'หอกอีก10ปีก็ไม่แชมป์

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563
3,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ เชอริงแฮม กองหน้าฮีโร่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก 1999 พูดเรื่องจริงปวดใจแฟนบลปีศาจแดงว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล คือเพชฌฆาตที่ใช้โอกาสเปลือง หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทู่ซี้ใช้ต่อไปเรื่อยๆคงหวังแชมป์ลีกยาก

เชอริงแฮม ฐานะโลดแล่นในวงการมาหลายปีทราบว่าธรรมชาติของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมซึ่งจะเป็นแชมป์ต้องมีแนวรุกคมๆ โดยเฉพาะแมตช์เจอทีมใหญ่ด้วยกันโอกาสในเกมทุกครั้งที่ได้ต้องเปลี่ยนเป็นสกอร์ 

ทว่าดาวยิงเฟร้นช์แมนไม่ใช่ประเภทโป้งปิดบัญชี แต่คือพวกพังตาข่ายสวยส่งเข้าประกวดได้ ดังนั้นหาก 'ปีศาจแดง' มีหอกวัย 24 ปีเป็นตัวความหวังบอกเลยเล่นถึงซีซั่น 2031 ก็ยากกับการได้เบอร์หนึ่งประเทศ 

"แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางได้แชมป์ลีกหากมี อองโตนี่ มาร์กซิยาล ปักหลักฐานะหมายเลข 9" เท็ดดี้ แสดงความเห็นระหว่างไปตีกอล์ฟการกุศลของโรงพยาบาล เกรต ออร์มอนด์ สตรีท 

เท็ดดี้ กระตุ้นเด็กด้วยยาแรง

"เมื่อคุณเล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่ขนาดนั้นการทำได้ราว 20 ประตูต่อฤดูกาลก็ดีอยู่หรอก แต่อันที่จริงมันต้องระดับ 30-35 เม็ดต่อซีซั่น ต่อให้ดีอยู่แล้วก็ต้องดีขึ้นไปอีก" 

"ถามผมว่าหมอนั่นคือคนที่ใช่สำหรับทีมหรือเปล่า? บอกเลยว่าไม่แน่ใจเหมือนกัน"  

ตั้งแต่มาเล่นกับ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2015-16 มาร์กซิยาล ยิงในลีกยังไม่ถึง 20 ประตูเลย ผลงาน 11 ประตู, 4 ประตู, 9 ประตู, 10 ประตู และ 17 ประตู ตามลำดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด