:::     :::

เคาะแล้วเมนดี้มาสิงห์22ล้านป.รอชูเสื้อ

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563
2,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี กำลังจะได้นักเตะใหม่รายที่ 7 ในตลาดซัมเมอร์เมื่อบรรลุข้อตกลงซื้อตัว เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตู แรนส์ ที่สนนราคา 22 ล้านปอนด์ โดย โกล ดอท คอม คือเจ้าแรกที่ยืนยันเรื่องนี้

จอมหนบวัย 29 ปี ยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวจาก 'สิงห์บลูส์' แล้วเช่นกัน จะผูกมัดยาว 5 ปี ลำดับต่อไปคือเดินทางเข้าสหราชอาณาจักรเพื่อเคลียร์เอกสานทำงานและตรวจร่างกาย คาดว่าจะเสร็จกลางสัปดาห์หน้า 

การเจรจาซื้อตัวมีมากว่า 1 เดือน หลังจากยื่นข้อเสนอแรก แต่เหตุที่ยืดเยื้อเพราะทีมจากลีก เอิง ขูดรีดราคาและสูงสุด พร้อมเร่งหาตัวแทน เมนดี้ 

มีการเปิดเผยว่า แรนส์ สอบถามความเป็นไปได้ในการยืมกองหลัง ฟิคาโย่ โทโมริ เป็นการแลกเปลี่ยนแต่ถูก เชลซี ปฏิเสธปล่อยในตลาดรอบซัมเมอร์ 2020 

เมนดี้ กำลังจะเป็นสิงห์ตัวที่ 7

เบื้องหลังที่ดีลนี้ลุล่วงเป็นเครดิต ปีเตอร์ เช็ก ที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิค เชลซี เดินเรื่องด้วยตัวเองพร้อมการันตีคุณภาพฐานะอดีตผู้รักษาประตู 

ยิ่งเมื่อได้หัวหน้าแผนกนายด่านอย่าง คริฟตอฟ โลยิชง ให้คำแนะนำมาจึงเชื่อว่า เมนดี้ ฝีมือจริงๆ โดย โลยิชง ก็คือผู้ปลุกปั้น เช็ก จนโด่งดังที่ แรนส์ จากนั้นย้ายแพ็คคู่สู่ เดอะ บริดจ์ ปี 2004

เมนดี้ มีโอกาสร่วมงานกับเทรนเนอร์ ฌูเลียง สเตฟ็อง ที่ โรอาชอน ปาร์ค เพียงฤดูกาลเดียว เฝ้าเสา 34 เกม พาทีมเข้าไปเตะ ชปล.หนแรกประวัติศาสตร์ 

การมาของ เมนดี้ เท่ากับว่า เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จะหมดอนาคต คาดว่าต้องโดนเสนอให้ทีมในสเปนทว่าอุปสรรคคือค่าเหนื่อยและค่าตัวสูงมาก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด