:::     :::

'อันเช่'ปลื้มฮาเมสปรับตัวไวช่วยทอฟฟี่ฉิว

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563
1,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน ประทับใจผลงานลูกน้องเกมชนะ เวสต์บรอมวิช 5-2 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ ฮาเมส โรดรีเกซ เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกที่สามารถทำประตูแรกในสีเสื้อทอฟฟี่ รวมถึงบัญชาการเกมรุกอย่างเด็ดดวง

ฮาเมส  ย้ายร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน โดยเซ็นสัญญา 2 ปีพร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี หลังไม่อยู่ในแผนของ เรอัล มาดริด ในยุค ซีเนดีน ซีดาน 

การย้ายเข้ารังกูดิสัน ปาร์ค ทำให้ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียได้ร่วมงานกับ 'ดอน คาร์โล' กุนซือชาวอิตาเลียนเป็นรอบที่ 3 หลังเคยทำงานร่วมกันมาแล้วที่่ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค จึงถือว่ารู้ทางกันดี

แล้วผู้เล่นวัย 29 ปี ก็ตอบแทนบอสเล่นเอายิ้มแก้มปริ "เขาทำให้เราเล่นฟุตบอลง่ายขึ้น ออกตัวฐานะ เอฟเวอร์ตัน ดีมาก ผมดีใจแทนด้วย ก็ทราบว่าหมอนั่นมีกึ๋นฟุตบอลน่าท่ง แล้วเจ้าตัวก็ดูมีความสุขเมื่อลสนามให้เรา" การให้สัมภาษณ์ 'บีที สปอร์ต'  

อันเชล็อตติถึง ฮาเมส และทีม

"การชนะ 2 นัดแรกฤดูกาลเป็นเรื่องดี แต่เรามีความทะเยอทะยาน, แรงจูงใจ และสมาธิ มากกว่านั้น ณ ตอนนี้เก็บ 6 แต้มเต็มถือว่าดี แต่คงต้องเน้นต่อไปเพราะเกมจะยากขึ้นเรื่อยๆ" 

"ช่วงต้นเกมนี้เราจัดการเกมรับแบบขาดสมดุล แต่มันก็ปกติที่ผ่านไปแล้วสองนัดคงถามหาความสมบูรณ์แบบตลอดไม่ได้" 

เกมอย่างเป็นทางการซีซั่น 2020-21 ผ่านไป 3 นัด เอฟเวอร์ตัน ชนะรวดยิงได้ 9 ประตูเสียแค่ 2 เม็ด โดยเกมต่อไปคือคาราบาว คัพ รอบสาม พบ ฟลีตวู้ด ทาวน์ ( 23 ก.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด