:::     :::

ผีหนักมากประเดิมซีซั่นแพ้พาเลซคารัง1-3

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563
1,546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ที่ห่วยแตกสุดขีด เมื่อกล้าแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้านตัวเอง 1-3 โดยระหว่างเกมมีดราม่า วีเออาร์ ที่พวกเขาเสียประโยชน์ด้วย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - คริสตัล พาเลซ 3

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    เริ่มเกมมา 7 นาที กลายเป็น คริสตัล พาเลซ มาพลิกล็อกนำ 1-0 เมื่อ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ทะลุมาทางกราบซ้ายก่อนเปิดยัดไปเสาไกลให้ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ สอดมายิงด้วยขวาตุงตาข่าย

    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตั้งเกมของตัวเองไม่ได้เลย นาทีที่ 22 มีลุ้น 2 หน จาก ปอล ป็อกบา ยิงไกลทีแรกไม่ผ่านมือ บิเซนเต้ ไกวต้า หนสองเป็น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้ปั่นด้วยขวาแฉลบบล็อคออกหลังไป

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังปั้นเกมแทบไม่ได้เลย นาทีที่ 26 ลองยิงหน้าเขตโทษ แต่ก็ไม่ผ่านมือ ไกวต้า

    ท้ายครึ่งแรก พาเลซ เกือบหนีห่าง ซาฮา จ่ายไปห้ จอร์แดน อายิว ยิงด้วยขวา แต่ เด เคอา ปัดออกหลังไปได้

    ครึ่งหลัง ผีแดง เปลี่ยนเอา เมสัน กรีนวู้ด ลงมาแทน เจมส์ เลย

    เกมของ ยูไนเต็ด ดูดีขึ้นเล็กๆ แต่ก็แทบไม่ได้สร้างความอันตรายอะไรในพื้นที่สุดท้าย จะโดนทีมเยือนสวนกลับสวยๆ หลายครั้งอีกด้วย

    และแล้วก็มีดราม่า วีเออาร์ เกิดขึ้น เมื่อ อายิว ลากบอลหลุดเข้าไปพยายามดีดด้วยเท้าขวา แต่บอลไปชนแขน ลินเดอเลิฟ ที่กางออกมาพอดี จนไปเข้ามือ เด เคอา แม้ผู้ตัดสินจะปล่อยเกมเล่นไปอีกพักใหญ่ ทว่าก็มีสัญญาณจาก วีเออาร์ ก่อนที่ มาร์ติน แอ็ตกินสัน จะไปเช็กที่จอข้างสนามด้วยตัวเองแล้วชี้เป็นจุดโทษ ทีแรก อายิว ยิงไปติดเซฟ เด เคอา พุ่งถูกทาง และเกมก็เล่นต่อไปอีกเล็กน้อย ก่อนที่จะเป่าหยุดให้ยิงจุดโทษใหม่ เนื่องจาก วีเออาร์ แจ้งว่ามือกาวชาวสเปนเท้าออกมานอกเส้นก่อน แม้พวกแข้งผีจะไม่พอใจ แต่ก็ต้องจำยอม และคราวนี้เปลี่ยนคนยิงเป็น วิลฟรีด ซาฮา ซัดเข้ามุมบนเด็ดขาดเลยในนาทีที่ 74

    แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ถอดใจไล่มา 1-2 เมื่อ โฟซู-เมนซาห์ เปิดจากฝั่งขวาเข้ามา แนวรับทีมเยือนสกัดกันไม่ดี สุดท้ายไปเข้าทาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค วางเท้าแปในเขตโทษด้านขวาเข้าประตูไปเลย

    แต่นาทีที่ 85 ความหวังของ ผีแดง ก็แทบจะดับลง เมื่อ พาเลซ หนีห่าง 3-1 จากจังหวะที่ มิตเชลล์ ผ่านเรียดจากด้านซ้ายมาหน้าเขตโทษ ลินเดอเลิฟ อุตส่าห์ถึงบอลก่อน แต่ดันแตะไม่ดีไปโดน ซาฮา แย่งได้แล้วลากตัดไปยิงหักข้อเสียบเสาแรกไม่เหลือ

    จากนั้น ผีแดง ก็ฮึดไม่ขึ้นแล้ว จบเกม คริสตัล พาเลซ พลิกล็อกบุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - ทิโมธี โฟซู เมนซาห์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช - แดเนียล เจมส์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า - โจเอล วอร์ด, ชีคู คูยาเต้, มามาดู ซาโก้, ไทริค มิตเชลล์ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ - จอร์แดน อายิว, วิลฟรีด ซาฮา

    ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด