:::     :::

เผยบาร์ซ่าโดนกฎการเงินทำซื้อแข้งชะงัก

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563
2,879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษเผยว่า บาร์เซโลน่า เจอกับปัญหาเรื่องการซื้อนักเตะใหม่เสริมทีมเนื่องจากกฎการเงินของลา ลีกา สเปน

"เจ้าบุญทุ่ม" ภายใต้การคุมทีมของเจ้านายคนใหม่อย่าง โรนัลด์ คูมัน ที่เคยคุมทีมชาติฮอลแลนด์ และหวังได้ลูกทีมอย่าง จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มาเสริมในตำแหน่งแดนกลางของทีม รวมถึง เมมฟิส เดอปาย กองหน้าของ ลียง

อย่างไรก็ตาม คูมัน ไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญากับสตาร์หงส์แดงหรือกับนักเตะคนไหนก็ตามเนื่องจากสถานะทางการเงินอันย่ำแย่ของสโมสรที่มาจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

ซัมเมอร์ที่แล้วทีมดึงนักเตะใหม่มาเสริมทีมหลายคนทั้ง เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เนโต้, อองตวน กรีซมันน์, จูเนียร์ ฟีร์โป และ มาร์ติน เบรธเวธ ทำให้ทีมมีปัญหาเต็มๆจากการจ่ายค่าเหนื่อยของนักเตะรวมกับนักเตะเก่าที่สูงถึงระดับ 510 ล้านปอนด์ต่อปี

นั่นน่าจะเป็นสาเหตุที่ทาง คูมัน ประกาศออกมาว่านักเตะคนไหนที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมและพร้อมปล่อยตัวออกไป เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเหนื่อยผู้เล่น รวมถึงจะได้ซื้อนักเตะที่ต้องการมาร่วมทีม

คาดว่านี่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทีมไม่ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ที่ราคา 111 ล้านยูโร แม้จะมีข่าวกันมาอย่างยาวนานก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด