:::     :::

โมแรนท์ขอบคุณเสียงโหวตเลือกเป็นรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จา โมแรนท์ การ์ด เมมฟิส กริซซลี่ส์ ขอบคุณเสียงโหวตเลือกเขาคว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปีเหนือกว่าทั้ง เคนดริค นันน์ และ ไซออน วิลเลียมสัน

จา โมแรนท์ การ์ดวัย 21 ปีของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ขอบคุณทุกคะแนนโหวตเลือกเขาเป็นรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งเป็นผู้เล่นกริซซลี่ส์คนแรกที่คว้ารางวัลดังกล่าวนับตั้งแต่ เปา กาซอล เคยทำได้ในซีซั่น 2001-2002 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โมแรนท์ ได้รับคะแนนโหวต 99 จาก 100 อันดับแรก หลังการทำเฉลี่ย 17.8 คะแนน,  7.3 แอสซิสต์ และเคยคว้ารางวัลผู้เล่นรุคกี้ยอดเยี่ยมประจำเดือนของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ 3 ครั้ง 

'ผมต้องการส่งข้อความถึงพวกเขาโดยตรงและขอบคุณพวกเขาที่กระตุ้นให้ผมเท้าติดดินมากขึ้น, ทำให้เก่งขึ้นและทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยทีมของผมชนะเกมบาสเกตบอล' โมแรนท์ เผย

'มันเป็นพรจากพระเจ้าและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมทำงานหนักมากวันแล้ววันเล่า การเดินทางครั้งนี้ค่อนข้างยากลำบาก แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็คุ้มค่า' 


ด้าน เคนดริค นันน์ ของ ไมอามี่ ฮีต กับ ไซออน วิลเลียมสัน ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ได้คะแนนโหวตตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3 

นันน์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ ทำเฉลี่ย 15.3 คะแนนจากการลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติ 67 เกมและสตาร์ททั้งหมด ส่วน วิลเลียมสัน ทำเฉลี่ย 22.5 คะแนนและ 6.3 รีบาวน์ด แต่ดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2019 พลาดการลงเล่นส่วนใหญ่ของฤดูกาลเนื่องจากบาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด