:::     :::

ลิลเลิร์ดฟันธงเจมส์นำเลเกอร์สเข้าชิงเอ็นบีเอสมัย10

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563
1,851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ด พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เชื่อว่า เลอบรอน เจมส์ จะเป็นกลจักรสำคัญนำ แอลเอ เลเกอร์ส ผ่าน เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอปีนี้

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดวัย 30 ปีของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส สวมบทกูรูบาสเกตบอลฟันธงว่า เลอบรอน เจมส์ จะนำทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ล้ม เดนเวอร์ นักเก็ตส์ นำทีม'ม่วง-ทอง'ทะยานเข้ารอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอครั้งที่ 10 ของฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปี ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ นอร์ทเวสต์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ ลิลเลิร์ด เคยแสดงความเห็นว่า เลอบรอน คู่ควรกับการคว้าเอ็มวีพีของเอ็นบีเอจากการทำผลงานเสมอต้นเสมอปลายตลอดทั้งปี ก่อนที่ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ มิลวอกี้ บัคส์ จะคว้ารางวัลดังกล่าวสมัยที่สองติดต่อกัน

เลเกอร์ส นำ นักเก็ตส์ 1-0 เกมซีรี่ส์ของรอบชิงชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ หลัง เจมส์ กับ แอนโธนี่ เดวิส ต่างทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล' นำทีม'ม่วง-ทอง'ชนะ นักเก็ตส์ 126-114 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่ง เลอบรอน ทำ 15 คแนน, 12 แอสซิสต์ กับ 6 รีบาวน์ด 


'ผมคิดว่า เลอบรอน' ลิลเลิร์ด กล่าวเมื่อถูกถามว่าใครจะเป็นผู้เล่นหลักในซีรี่ส์นี้ 'ในการเผชิญหน้ากับเราในเกมแรกมันเป็นเหมือนการกรอกข้อมูลและจากนั้นเมื่อซีรี่ส์ดำเนินไป เขากลายเป็นปัญหาสำหรับเรามากขึ้น จากนั้นในรอบสอง มันก็เป็นเหมือนเดิม คุณเห็นเขาบล็อคและเขาโดดเด่นแค่ไหนในซีรี่ส์นั้น'

'ในซีรี่ส์นี้ ผมคิดว่าเขาคงคาดหวังว่าจะได้เห็น คลิปเปอร์ส นั่นไม่ใช่เขาดูถูก เดนเวอร์ แต่ผมคิดว่าเขามองไปที่มันแล้วคิดว่าคงจะไม่ปล่อยโอกาสนี้เพื่อกลับเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ' 

เจมส์ ทำ 26.6 คะแนนม 10.3 รีบาวน์ด และ 8.8 แอสซิสต์ ในเพลย์ออฟรอบแรกที่ชนะ เทรล เบลเซอร์ส ของ ลิลเลิร์ด 4-1 เกมซีรี่ส์ ถ้าหากการฟันธงของการ์ดวัย 30 ปีถูกต้อง เลเกอร์ส ของ เลบรอน จะทะยานเข้ารอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอสมัยที่ 10 ของเขาในช่วงเวลาอีก 11 วันนี้ โดยทีม'ม่วง-ทอง'มีโปรแกรมลงเล่นเกมสองกับ นักเก็ตส์ คืนวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด