:::     :::

ไลป์ซิกตามเป้าเปิดรังอัดไมนซ์3-1

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563
635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอร์เบ ไลป์ซิก ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการเก็บ 3 คะแนนตามเป้าหลังเอาชนะ ไมนซ์ ไปได้ 3-1 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แอร์เบ ไลป์ซิก ที่จบอันดับ 3 ในฤดูกาลก่อน ลงเล่นนัดแรกในบ้าน เกมรุกส่ง ดานี่ โอลโม่, เอมิล ฟอร์สเฟิร์ก และ ยุสซุฟ โพลเซ่น ประสานงานกันในแนวรุก ส่วน ไมนซ์ วาง  ฌอง ฟิลิปป์ มาเตต้า เป็นหน้าเป้า

เริ่มเกมมา 17 นาที เจ้าถิ่นได้จุดโทษในจังหวะที่ ดานี่ โอลโม่ โดน เลอันโดร บาร์เรยโร่ เกี่ยวขาล้มในเขตโทษ ก่อนเป็น เอมิล ฟอร์สเฟิร์ก รับหน้าที่สังหารเป็น 1-0

ถัดมาอีก 4 นาที เจ้าถิ่นขยับหนีเป็น 2-0 จากฟรีคิกที่แนวรับทีมเยือนโหม่งเคลียร์ไม่ขาด ดานี่ โอลโม่ ได้ตักจากขวาเข้าเขตโทษอีกครั้งให้ ยุสซุฟ โพลเซ่น โหม่งย้อนเสาไกลเข้าไปสวยงาม และจบครึ่งแรกที่สกอร์ 2-0

ครึ่งหลังนาที  48 ทีมเยือนตีไข่แตกได้จากจังหวะที่ โรบิน ไควซอน กระแทกบอลเข้าเขตโทษให้ ฌอง ฟิลิปป์ มาเตต้า หลุดเดี่ยวก่อนซัดไม่เหลือซาก

ทว่า ไมนซ์ ดีใจได้เพียง 4 นาที แอร์เบ ไลป์ซิก มานำห่างเป็น 3-1 จากการต่อบอลกันสวยทางฝั่งซ้าย อังเคลินโญ่ แทงให้ ไขว้ต่อมาที่ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ลากลุยต่อแต่หามุมยิงไม่ได้จึงเขี่ยให้ อมาดู ไฮดาร่า ตามมาซัดด้วยขวาโล่งๆ เข้าไป 

ช่วงเวลาที่เหลือ รูปเกมของ ไลป์ซิก ดีกว่ามากและหาโอกาสได้เพียงทั้ง ยุสซุฟ โพลเซ่น, อังเคลินโญ่ และตัวสำรองอย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ทว่าไม่สามารถส่งบอลตุงตาข่ายได้

จากนั้นจบเกม แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดบ้านอัด ไมนซ์ 3-1 เก็บ 3 คะแนนประเดิมฤดูกาลใหม่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด