:::     :::

'ลินด์เซ่ย์'ตัววิ่งบร็องโก้ส์เจ็บนิ้วเท้าพัก2-4สัปดาห์

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลลิป ลินด์เซ่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะพลาดลงสนาม 2-4 สัปดาห์หลังบาดเจ็บนิ้วเท้ามาจากเกมสัปดาห์แรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

ฟิลลิป ลินด์เซ่ย์ ตัววิ่งปีสามของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะพลาดการลงเล่น 2-4 สัปดาห์หลังมีอาการบาดเจ็บนิ้วเท้า ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะพลาดลงสนามตั้งแต่เกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอลแอลเน็ตเวิร์ค 

ลินด์เซ่ย์ ถือบอลวิ่ง 7 ครั้ง ระยะ 24 หลาและรับบอล 1 ครั้ง ระยะ 11 หลาจากการลงเล่น 19 สแน็ปเกมบุกของทีมม้าป่าในสัปดาห์แรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เขาไม่มีส่วนร่วมกับช่วงครึ่งหลังซึ่งเป็นหน้าที่ถือบอลลุยภาคพื้นดินของ เมลวิ่น กอร์ดอน อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 


กอร์ดอน จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวถือบอลวิ่งของ บร็องโก้ส์ อย่างน้อย 2 สัปดาห์ เหมือนที่เคยแบกรับภาระตอนอยู่ ชาร์จเจอร์ส ด้วยการสัมผัสบอลเฉลี่ย 19.1 ครั้งและทำระยะเฉลี่ย 91.2 หลาต่อเกมจากการลงเล่น 67 เกมในแอลเอ ส่วนเกมแรกกับทีมม้าป่า รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีสัมผัสบอล 18 ครั้ง ระยะ 86 หลาและทำหนึ่งสกอร์

ส่วน รอยซ์ ฟรีแมน จะก้าวขึ้นมารับบทแบ็คอัพในช่วงที่ ลินด์เซ่ย์ รักษาตัวจากการบาดเจ็บ โดยมี เลอวอนเท เบลลามี่ กับ เจเรมี่ ค็อกซ์ อีกสองรันนิ่งแบ็กในทีมชุดฝึกซ้อม 

บร็องโก้ส์ มีโปรแกรมเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส สัปดาห์ที่ 3 ต่อด้วย นิวยอร์ค เจ็ตส์ สัปดาห์ที่ 4 และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ช่วงสัปดาห์ที่ 5 และคาดว่า ลินด์เซ่ย์ มีโอกาสกลับมาในสัปดาห์ที่ 6 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด