:::     :::

โบนุชชี่ไม่ไว้หน้าซาร์รี่-ชี้บอลปีร์โล่สนุกกว่า

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แสดงความเห็นไม่ไว้หน้ากุนซือคนเก่าอย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ หลังจากระบุว่าบอลของ อันเดรีย ปีร์โล่ สนุกและบุกมันกว่า

ทีมม้าลาย ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 3-0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังได้ประตูในครึ่งแรกจาก เดยัน คูลูเซฟสกี้ และอีกสองประตูในครึ่งหลังจากผลงาน เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

"เราเห็นถึงแนวคิดใหม่ๆ ที่เสนอโดยทีมงานกุนซือ การแสดงออกของเกมในรูปแบบใหม่ มีความกระตือรือร้นมากขึ้นทั้งในส่วนของการครองบอลและไม่มีบอล" กองหลังชาวอิตาลี กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"ข้อแตกต่างที่เด่นชัดที่สุดคือวิธีการบุกในเกมและความคิดสร้างสรรค์ในเกม พยายามเอาผลการแข่งขัน การมองถึงการทำงานในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และเกมนี้ ผมคิดว่ามันดีกว่าเดิม

"มีการเคลื่อนที่ที่แตกต่างออกไป เพราะกับ ซาร์รี่ เราเคลื่อนที่ห่างออกไปจากกลุ่มในแนวรับ ขณะที่กับ ปีร์โล่ เราอยู่ในตำแหน่งหนึ่งต่อหนึ่ง ทำให้เรามีอิสระในการคุกคามและแย่งบอลกลับมาได้มากขึ้น

"เรามีมิดฟิลด์ตัวกลาง 4 รายพร้อมด้วยบุคลิกที่เหมาะสมในการเล่นแบบนี้ พวกเขามีความดุดันและยังผ่านบอลได้ดี  ด้วยทิศทางนั้น เรามีคุณภาพในการครองบอลที่มากกว่า ซึ่งผมเห็นว่ามันแตกต่างจากฤดูกาลที่ผ่านมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด