:::     :::

พาร์เลอร์ชี้ไก่ได้เบลดีกว่าหงส์ได้ติอาโก้

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563
2,650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ยกให้การที่ สเปอร์ส ได้ แกเร็ธ เบล ร่วมทีมเหนือกว่าที่ ลิเวอร์พูล ได้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ซะอีก

สตาร์ทีมชาติเวลส์มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ "ไก่เดือยทอง" ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้น พร้อมกับกวาดแชมป์ร่วมกับทีมมากมายกระทั่งล่าสุดกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง 

แม้ว่าทั้ง เบล และ ติอาโก้ จะเล่นในตำแหน่งที่ต่างกัน แต่ทาง พาร์เลอร์ เชื่อว่า เบล จะนำความแตกต่างมาสู่ทีมได้มากกว่าที่ ติอาโก้ กับ ลิเวอร์พูล เพราะ "หงส์แดง" มีแดนกลางที่ดีอยู่แล้ว

"ผมคิดว่า เบล สามารถนำอะไรมากมายมาสู่ท็อตแน่ม, ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและมีแดนกลางที่แข็งแกร่งอยู่แล้วอย่าง เฮนเดอร์สัน, ไวนัลดุม, อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" พาร์เลอร์ กล่าวกับทอล์คสปอร์ต

"พวกเขา (ลิเวอร์พูล) มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมซึ่ง ติอาโก้ เป็นการเซ็นสัญญาที่ดี แต่ผมคิดว่าถ้าคุณสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจาก เบล ได้และทำให้เขาพร้อม ผมคิดว่า เบล จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีกว่า ติอาโก้"

"ผมคิดว่าเขา (ติอาโก้) เป็นกองกลางที่ครบเครื่อง, เขามีความสามารถในการผ่านบอลจากที่ผมเห็นในเกม (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) รอบรองชนะเลิศและเกมชิงชนะเลิศอันสุดยอด, คลาสที่แตกต่าง - การผ่านบอลของเขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพรอบตัว เขาสกัดบอลได้ เขาผ่านบอลได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด