:::     :::

ผีไร้แผนซื้อเซนเตอร์แม้'เลิฟ'ฟอร์มเข้าตา

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563
2,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนเซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ แม้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ทำผลงานสุดห่วยในเกมเปิดซีซั่น

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังกดดันให้ต้องเสริมทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กโดยด่วนก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ เพราะฟอร์มอันย่ำแย่ของ ลินเดอเลิฟ ที่เป็นบ่อน้ำมันของทีมมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

ความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ คริสตัล พาเลซ 1-3 ในเกมแรกของฤดูกาล 2020-21 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลินเดอเลิฟ ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ทั้งเรื่องความเชื่องช้า และยืนตำแหน่งไม่ดี จนมีเสียงเรียกร้องให้ซื้อคู่ขาใหม่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมโดยด่วน
อย่างไรก็ตาม เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสร ยังคงก้มหน้าก้มตาจัดการเรื่องเสริมทัพตำแหน่งแบ็กซ้ายกับปีกขวา ที่มี อเล็กซ์ เตลเลส กับ เจดอน ซานโช่ เป็นเป้าหมายหลัก ไม่มีแผนการที่จะเพิ่มการเสริมทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้
ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีตัวเลือกเซนเตอร์แบ็กมากมาย ที่พร้อมเป็นคู่ขา แม็กไกวร์ แทนที่ ลินเดอเลิฟ ไม่ว่าจะเป็น เอริค ไบยี่, ฟิล โจนส์, อักเซล ตวนเซเบ้ และอีกสองคนที่ยังไม่ได้ย้าย คริส สมอลลิ่ง กับ มาร์กอส โรโฮ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด