:::     :::

มาดามแป้งเผยเหตุตั้ง"โค้ชอู๊ด"นั่งกุนซือท่าเรือคนใหม่

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" ตั้ง "สระราวุฒิ" นั่งแท่นเฮดโค้ชสิงห์เจ้าท่า ประเดิมคุมดวลตราด

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มคุมทีมซ้อมวันนี้วันแรก พร้อมพาทีมสู้ศึกไทยลีก 2020-2021 นัดที่ 7 เยือนตราด เอฟซี ในวันที่ 26 กันยายนนี้ 
ด้าน "มาดามแป้ง" เผยว่า “การตัดสินใจดึงโค้ชอู๊ดกลับมาร่วมงานในครั้งนี้ แป้งมองเห็นศักยภาพและประสบการณ์ของโค้ชอู๊ด ซึ่งเป็นโค้ชรุ่นใหม่ ผ่านการทำทีมฟุตบอลทั้งชุดใหญ่และชุดเล็กมาหลายต่อหลายทีม ไม่ว่าจะเป็นนนทบุรี เอฟซี, ศุลกากร ยูไนเต็ด, ชัยนาท เอฟซี, บางกอก เอฟซี, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และยังมีดีกรีโปรไลเซ่นส์ ประกอบกับโค้ชอู๊ดยังเป็นอีกหนึ่งคนเบื้องหลังที่พาทีมการท่าเรือ คว้าแชมป์เอฟเอคัพ เมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้การปรับตัวจึงเป็นเรื่องที่ไม่ยาก อีกทั้งยังรู้จักตัวผู้เล่นของทีม ทั้งนักเตะไทยและนักเตะต่างชาติมาพอสมควร ดังนั้นการสานต่อการคุมทัพในครั้งนี้ แป้งเชื่อว่าการสร้างความคุ้นเคยและการดึงศักยภาพของนักเตะ รวมถึงการปรับตัวของนักเตะในทีมจะเป็นไปทิศทางที่ดี”
“นอกจากนี้ โค้ชอู๊ด จะเข้ามาคุมทีม พร้อมด้วยทีมงานผู้ช่วยโค้ชอีก 3 คน  ได้แก่ จักรราช โทนหงษา, ณรงค์ชัย วชิรบาล และณรงค์ฤทธิ์ ขุนทิพย์ โดย การท่าเรือ เอฟซี จะออกไปเยือนตราด เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด ซึ่งแป้งอยากขอให้แฟนบอลสิงห์เจ้าท่าเป็นกำลังใจและเชียร์ทีมเหมือนเช่นทุกครั้งและเชื่อมั่นไปกับพวกเรา” มาดามแป้งกล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด