:::     :::

วิลสันขว้าง5ทัชดาวน์นำซีฮอร์คส์สยบเพเทรียตส์

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมป้องกันของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สกัดกั้น แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในเพลย์สุดท้ายที่เส้นหนึ่งหลาของเกมซันเดย์ไนท์ก่อนเชือดทัพนักรบกู้ชาติ 35-30

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ขว้าง 288 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ในเกมเปิดบ้านสยบ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในเกมซันเดย์ไนท์ 35-30 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

วิลสัน ขว้างคอมพลีต 21 จาก 28 ครั้ง ระยะ 288 หลาแจก 5 สกอร์กับ 4 ปีกนอก ดีเค เม็ตคาล์ฟ, ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์, เดวิด มอร์ และ เฟร็ดดี้ สเวน กับหนึ่งรันนิ่งแบ็ก คริส คาร์สัน ก่อน แอล.เจ.คอลลิเออร์ ดีเฟนซีฟเอนด์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 จะหยุด แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก เพเทรียตส์ บนเส้นหนึ่งหลาในการบุกเพลย์สุดท้ายสำเร็จ

นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก เพเทรียตส์ เล่นได้ดีเช่นกัน หลังขว้างคอมพลีต 30 จาก 44 ครั้ง ระยะ 397 หลา ทำ 1 สกอร์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 11 ครั้ง ระยะ 47 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ก่อนถูก คอลลิเออร์ หยุดตรงเส้นหนึ่งหลาในเพลย์สุดท้ายของเกม


'มันเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับผู้เล่นฟุตบอลและสำหรับทีม คุณจะผ่านมาได้หรือไม่ได้' พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีฮอร์คส์ กล่าวหลังเกม 'ช่วงเวลานั้นมีความเข้มข้นมาก พวกที่อยู่ในสนามจะไม่มีวันลืม'

'แค่จบมัน มันเป็นเพลย์ที่น่าตื่นเต้น ลองนึกดูว่าถ้าเรามีแฟนๆที่นี่วันนี้ มันจะสั่นสะเทือนสนามแค่ไหน' คอลลิเออร์ กล่าวถึงการหยุด นิวตัน เพลย์สุดท้ายของเกม

ด้าน วิลสัน ขว้าง 5 ทัชดาวน์ในเกมเดียวครั้งที่ 4 ในอาชีพและเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกของ ซีฮอร์คส์ ที่ขว้างอย่างน้อย 4 สกอร์สองเกมติดต่อกันหลังทำ 4 ทัชดาวน์ในสัปดาห์แรกกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด