:::     :::

โตลิสโซ่ยอมรับเคยคิดชิ่งหนีบาเยิร์นช่วงเดือนมกราคม

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตร็องแต็ง โตลิสโซ่ ยืนยันว่าจะค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปหลังเคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมเสือใต้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเคยคิดถึงการย้ายออกจากทีมเสือใต้ในช่วงเดือนมกราคมเนื่องจากแทบจะไม่ได้โอกาสลงสนาม ก่อนมิดฟิลด์วัย 26 ปีจะเปลี่ยนใจเลือกเดินหน้าคว้าความสำเร็จกับทีมดังแคว้นบาวาเรียต่อไป ตามรายงานข่าวจาก 'กานาล ปลุส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โตลิสโซ่ เซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมเสือใต้หลังย้ายมาจาก ลียง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร มิดฟิลด์วัย 26 ปี ทำ 15 ประตูและ 12 แอสซิสต์จากการลงเล่น 73 เกม เขายอมรับว่ามีความคิดที่จะย้ายออกจาก 'อัลลีอันซ์ อารีน่า' ช่วงต้นปีนี้ ก่อนเปลี่ยนใจพร้อมเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จกับทีมดังแคว้นบาวาเรียต่อไป 

'มันเป็นเรื่องจริงที่เรากำลังตั้งคำถามโดยเฉพาะในเดือนมกราคมที่ผมแทบจะไม่ได้ลงเล่นเลย มันเป็นช่วงการย้ายสังกัด, ศึกยูโรกำลังจะเล่นในเดือนมิถุนายน มีคำถามมากมายในหัวผม' โตลิสโซ่ เผย 'หลังจากนั้นอย่างที่ผมบอก มันเป็นเรื่องยากในช่วงเริ่มต้น ผมมีอาการบาดเจ็บและหลังการบาดเจ็บนี้ ผมได้พูดคุยกับโค้ช'


'สำหรับช่วงการย้ายทีมในเดือนมิถุนายน, กรกฎาคม, สิงหาคม, กันยายน ผมไม่สงสัยเลย ผมรู้ว่าผมต้องการอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้'

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยังกล่าวถึงความสัมพันธ์กับ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ว่า 'มันดำเนินไปด้วยดีมาก ตอนที่โค้ชเข้ามาเป็นผู้นำ บาเยิร์น ผมได้เล่นฐานะตัวจริงและหลังจากนั้นผมได้รับบาดเจ็บ หลังเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์มีความซับซ้อนมากขึ้นสำหรับผม'

'เขาสร้างความเป็นทีม เราเล่นแต่ละสัปดาห์ เราชนะทุกเกมด้วย 4 หรือ 5 ประตู ดังนั้นมันยากที่จะเปลี่ยนทีมที่คว้าชัยชนะอย่างง่ายดาย หลังจากถูกพันธนาการ ผมบาดเจ็บหนักขณะที่กำลังจะออกจากพันธนาการนี้ ซึ่งทำให้ผมไม่สามารถเล่นในช่วงท้ายของฤดูกาล' 


'ผมกลับมาด้วยความตั้งใจดี ผมซ้อมหนักมาก ผมสามารถลงเล่นทุกเกมในแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากนั้นแม้จะเป็นเพียงเล็กน้อยของเกมก็ตาม แต่มันยังดีสำหรับผม ผมยังสามารถพูดคุยกับโค้ชที่บอกผมว่าเขาเชื่อมั่นในตัวผมมาก สำหรับผม ทุกอย่างเรียบร้อยดีสำหรับเขา สำหรับสโมสร' โตลิสโซ่ กล่าว

โตลิสโซ่ จะกลับมาแย่งตำแหน่งตัวจริงของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีโปรแกรมลงทำศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ กับ เซบีย่า ในวันพฤหัสฯนี้ ก่อนที่ทีมเสือใต้จะลงบู๊กับ ฮอฟเฟนไฮม์ บนเวทีบุนเดสลีกาในอีก 3 วันต่อมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด