:::     :::

โซลชาแย้มหมุนทีมบางจุดนัดเจอลูตัน

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563
2,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าจะทำการเปลี่ยนแปลงทีมบางจุดในเกมที่ออกไป ลูตัน ทาวน์

ปิศาจแดง มีคิวลงสนามในเกมศึก คาราบาว คัพ รอบที่ 3 ด้วยการเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมที่กำลังทำผลงานได้ดีในเวที แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ วันอังคารนี้

โดยผลงานล่าสุดของ ผีแดง คือการแพ้คารังให้กับ คริสตัล พาเลซ 1-3 ในเกมแรกบนเวทีพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ของพวกเขา ส่งผลให้โดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักหน่วง

เมื่อถามถึงความพร้อมในนัดต่อไปวันอังคารนี้ โซลชา ระบุว่ามีการเปลี่ยนทีมบางจุดแน่นอน และจะให้โอกาสนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นในนัดที่ผ่านมาได้ลงสนามเพื่อเรียกความฟิต

"เราจะเปลี่ยนแปลงทีมบางจุด" โอเล่ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร "เราจะทำแน่นอน มันเป็นพรี-ซีซั่น สำหรับบางคน ตอนนี้พวกเขาเพิ่งมาอยู่ที่นี่ (สนามซ้อม) เพียงสัปดาห์เดียว ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป บางคนต้องการลงสนาม พวกเขาได้ลงและเราเห็นได้ถึงการขาดหายไปของความเฉียบขาดในการลงเล่น เราก็แค่ต้องทำให้ได้มากที่สุดในการซ้อม และในเกมที่เรามี

"ไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มหลังจากเกมวันเสาร์ แต่ก็อย่างที่ผมได้พูดไป เราจะหมุนเวียนทีมและให้นักเตะลงสนาม บางคน หลังจากเกมล่าสุดจะได้ลงซ้อมที่หนักกว่าเดิมในสัปดาห์นี้ เพื่อให้พร้อมดวล ไบรท์ตัน บางคนจะร่วมทีมและเดินทางไปเล่นที่นั่น"

ทั้งนี้มีรายงานว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูที่กลับมาจากการยืมตัวที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะได้ลงสนามแทน ดาบิด เด เคอา ในเกมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด