:::     :::

โอเล่ขอเวลา4-5เกมได้เห็นผีร่างเดิม

วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563
1,458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าขอเวลาให้ทีมลงสนามอีก 4-5 เกมแล้วแฟนบอลจะได้เห็นปิศาจแดงตนเดิมที่เล่นได้ดุดัน

ลูกทีมของ โซลชา เพิ่งทำงามหน้าแพ้คารังให้กับ คริสตัล พาเลซ 1-3 ในเกมแรกบนเวทีพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ของพวกเขา ส่งผลให้โดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักหน่วง

โดยตอนนี้ทีมกำลังจะลงสนามในเวที คาราบาว คัพ รอบ 3 กับ ลูตัน ทาวน์ ในวันอังคารนี้ ซึ่งกุนซือนอร์เวย์เน้นย้ำว่าลูกทีมต้องทำผลงานที่ดีออกมา

"มาทำให้แน่ใจว่าเราจะผ่าน ลูตัน ไปได้เป็นอันดับแรก นั่นคือเป้าหมายแรกในตอนนี้ เราต้องทำผลงานและทำมันในเกมการแข่งขันที่จริงจัง มาแสดงให้เห็นว่าเราพร้อมทำงานกันแล้ว" 

นอกจากนั้น โอเล่ ยังได้แย้มว่าตอนนี้ทีมกำลังไร้ความฟิตและอาจจะต้องใช้เวลา 4-5 เกมกว่าจะเห็นปิศาจแดงที่ดุดันและเล่นเป็นระบบกว่าเกมแรก

"เราต้องการ 4-5 เกมเพื่อไปถึงระดับที่เป็นมาตรฐานอย่างที่เรารู้ว่าเรามีศักยภาพในจุดนั้น เราไม่มีโอกาสในการลงเล่นเกมเหล่านั้น และเราต้องทำให้แน่ใจว่า เกมเหล่านี้ เราได้ลงสนามและทำให้นักเตะพร้อมเริ่มการแข่งขันในลีกอีกครั้ง

"เยือน ไบรท์ตัน (วันเสาร์) จะเป็นเกมที่ยากมากๆ ดังนั้นเราจะใช้เกมนี้ (เพื่อเรียกความความฟิต) เราต้องการที่จะผ่านไป แต่ยังเป็นการเพิ่มเวลาลงสนามให้กับนักเตะ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด