:::     :::

หงส์-ราชันพร้อมเป็นทางเลือกให้เอ็มบั๊ปเป้ซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563
3,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศสรายงานว่า ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด พร้อมล่าตัว คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าหากว่านักเตะไม่สามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้ลงตัว

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสคือหนึ่งในนักเตะดีที่สุดของ เปแอสเช ในตอนนี้ หลังจากทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีมเมื่อปี 2017 (ยืมตัวจาก โมนาโก ก่อนจะซื้อขาดในปี 2018)

ตอนนี้สัญญาของกองหน้าวัย 21 ปีกับทีมดังจากปารีสเหลือจนถึงปี 2022 เท่านั้น แม้ที่ผ่านมา เปแอสเช พยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่ แต่ดูเหมือนว่านักเตะยังไม่มีการตอบรับ ส่งผลให้มีข่าวลืออย่างมากในช่วงหลัง

หนึ่งในนั้นคือ เรอัล มาดริด ที่เป็นข่าวมานานนับปีว่าพวกเขาแสดงความสนใจและพร้อมล่าตัวในช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ด้วยปัญหาการเงินที่ได้รับผลกระทบมาจากโควิด-19 ทำให้ ราชันชุดขาว ต้องพับแผนนี้ไปก่อน

ล่าสุด เลกิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอมเผยว่า ลิเวอร์พูล กลายมาเป็นอีกหนึ่งทีมที่พร้อมลงสนามแย่ง เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทีมในฤดูกาลถัดไป โดยปัจจัยสำคัญคือสัญญาของนักเตะที่กำลังมีปัญหา

เชื่อกันว่าหากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ยังคงไม่ลงตัวหรือได้รับการแก้ไข ทั้ง หงส์แดง และ โลส บลังโกส พร้อมเข้ามาเป็นทางเลือกให้กับหอกวัย 21 ปีได้พิจารณาเกี่ยวกับอนาคตนักฟุตบอลหลังจากนั้น

แม้ทาง เปแอสเช ยืนกรานหนักแน่นว่าจะไม่ปล่อยนักเตะออกไป แต่มีความเป็นไปได้ที่ทีมบริหารของสโมสรจะรับข้อเสนอในหน้าร้อนปีหน้าหากว่านักเตะไม่ต่อสัญญาและมีความประสงค์จะย้ายทีม

สำหรับ เรอัล มาดริด พร้อมทำทุกอย่างเพื่อมัดใจ เอ็มบั๊ปเป้ ให้ย้ายไปเล่นในซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากประทับใจผลงานของหัวหอกเลือดน้ำหอม แต่หนนี้ต้องแย่งกับ หงส์แดง ที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นทั้งผลงานในสนามและผลงานนอกสนามที่กำลังทำกำไรและสร้างเม็ดเงินมูลค่ามหาศาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด