:::     :::

อินเตอร์เปิดตัววีดาลเซ็นสองปีทางการ

วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เปิดตัว อาร์ตูโร่ วีดาล กองกลางชิลี เป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ภายหลังเซ็นสัญญาระยะเวลาสองปีกันเป็นที่เรียบร้อย

อินเตอร์ มิลาน ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสร ยืนยันการเซ็นสัญญากับ วีดาล เป็นระยะเวลาสองปี พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มปีที่สาม ที่อาจทำให้กองกลางชิลีอยู่ในถิ่น ซาน ซีโร่ ยาวไปจนถึงปี 2023

วีดาล เดินทางมาถึงอิตาลีเมื่อคืนวันอาทิตย์ หลังจาก อินเตอร์ ตกลงจ่ายค่าตัวให้ บาร์เซโลน่า พอเป็นพิธี 1 ล้านยูโร เพราะนักเตะยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ถึงปีหน้า จากนั้นก็เข้ารับการตรวจร่างกายตั้งแต่ช่วงเช้าวันจันทร์ และมุ่งหน้าไปเซ็นสัญญากันที่สำนักงานใหญ่ของสโมสร
กระทั่งช่วงเช้าวันอังคาร ถึงเป็นฤกษ์ดีที่ อินเตอร์ ประกาศการเซ็นสัญญาและเปิดตัว วีดาล ในวัย 33 ปี เป็นนักเตะใหม่เรียบร้อยแล้ว เป็นการกลับ เซเรียอา นับตั้งแต่ปี 2015 ที่เคยสวมชุด ยูเวนตุส และร่วมงานกับเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ มาแล้ว
ทั้งนี้ จากการลงเล่นใน เซเรียอา กับ เบียงโคเนรี่ ทั้งสิ้น 124 เกม กองกลางชิลี ยิงได้ถึง 35 ประตูกับ 22 แอสซิสต์ ประสบความสำเร็จร่วมกับ คอนเต้ เป็นอย่างมาก ก่อนย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค หลังจากนั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด