:::     :::

รูนาร์สสันสำรองปืนแก้มฉีกซบทีมเชียร์วัยเด็ก

วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ รูนาร์สสัน ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่ายิ่งกว่าฝันเป็นจริงเมื่อย้ายมาร่วมงานทีมโปรดครั้งวัยเยาว์ โดยผู้เล่นต้นแบบที่ฝันตามรอยเท้าคือ เดวิด ซีแมน และ เยนส์ เลห์มัน

รูนาร์สสัน ถูกดึงมาจาก ดิฌง สโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศส เซ็นสัญญา 4 ปีเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทั้งนี้จอมหนึบชาวไอซ์แลนด์ยอมรับว่าปีติจริงๆ 

“ผมปลาบปลื้มอย่างที่สุด, ภูมิใจมากๆ มันคือวันที่ยิ่งใหญ่ของผมเองและครอบครัว แทบอดใจรอลงสนามไม่ได้แล้ว" การให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการ 

"นี่คือหนึ่งในสโมสรใหญ่สุดของโลก - พวกเขาเป็นแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษ 13 สมัย, 14 เอฟเอ คัพ คือทีมยิ่งใหญ่ แล้วการได้มาเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับเป็นสถานการณ์ที่มีแต่ได้กับได้" 

"ทราบว่าตัวเองต้องทำงานหนักขึ้นมากแต่ก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้สามารถรับเวลาลงแข่งมากสุดเท่าที่ทำได้" 

ทั้งนี้โกลวัย 25 ปีเคยร่วมงานกับ อีนากี้ กาน่า ปาโบน โค้ชผู้รักษาประตู 'ปืนใหญ่' เมื่อครั้งอยู่ นอร์ดเชลลันด์ ดังนั้นจึงมีความสัมพันธ์ดีเป็นทุน 

โกลใหม่ลุ้นแข่งเลยพุธนี้

"เรารู้จักกันมาตั้งแต่ 4 ปีก่อน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีมากๆ ยังติดต่อกันอยู่แม้แยกย้ายแล้วผมไปเล่นที่ฝรั่งเศส ส่วนโค้ชมาอังกฤษเริ่มที่ เบรนท์ฟอร์ด กระทั่งสู่ อาร์เซน่อล" 

"แล้วมันก็เป็นเรื่องสำคัญเพราะอย่างน้อยผมก็ยังรู้จักใครสักคนในสโมสรนี้ แกก็ทราบศักยภาพของผม สิ่งที่ผมจำเป็นคือพัฒนาคุณภาพตัวเอเพื่อสโมสร คิดว่าเราคงมีประสบการณ์ที่ดีร่วมงานกับการประสานงานหนสองอาชีพ" 

น่าสนใจว่า รูนาร์สสัน จะได้เล่นเกมคาราบาว คัพ รอบสาม ที่พบ เลสเตอร์ ( 23 ก.ย.) เลยหรือไม่เพราะมีโอกาสซ้อมไม่กี่มื้อ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด