:::     :::

ซัวเรซเคว้ง!บาร์ซ่าเปลี่ยนใจขวางไปแอต.มาดริด

วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563
1,307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ฉีกสัญญาลูกผู้ชายกับ หลุยส์ ซัวเรซ หลังทราบว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของศูนย์หน้าอุรุกวัยคือ แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งร่วมลาลีกา

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า การย้ายทีมของ ซัวเรซ ไป แอตเลติโก มาดริด มีอันต้องสะดุดลง และอาจต้องพับแผนการดังกล่าวไปเลยด้วย หลังจาก โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปลี่ยนความคิดจากที่ตกลงกับศูนย์หน้าอุรุกวัยไปแล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ซัวเรซ ตกลงยุติสัญญากับ บาร์เซโลน่า ด้วยดีทั้งสองฝ่าย ขณะที่กองหน้าอุรุกวัยเหลือสัญญาปีสุดท้าย เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ โดย บาร์ซ่า ยินยอมให้นักเตะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว และตกลงด้วยวาจาที่จะจ่ายค่าจ้างของฤดูกาล 2020-21 ให้ส่วนหนึ่งเป็นผลตอบแทน
อย่างไรก็ตาม บาร์โตเมว ได้สั่งระงับข้อตกลงดังกล่าวลง หลังทราบว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของ ซัวเรซ คือ แอตเลติโก มาดริด ที่มีข่าวว่า ทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญากันได้เรียบร้อยแล้ว เป็นสัญญาอยู่ในถิ่น เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ระยะเวลาสองปี รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 9 ล้านยูโรต่อปี
ทั้งนี้ การตัดสินใจดังกล่าวของ บาร์โตเมว สร้างความโกรธให้กับ ซัวเรซ เป็นอย่างมาก ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด ก็ไม่มีแผนการที่จะยื่นข้อเสนอใหม่ที่สูงเกินกว่า 9 ล้านยูโรต่อปี เพื่อชดเชยผลตอบแทนที่อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล สูญเสียไปได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด