:::     :::

ลือไปเรื่อย!ผีเหล่ตายาฟิโก้อีกทางเลือก

วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงตกเป็นข่าวกับการหาแบ็กซ้ายมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดจับตาไปยัง นิโกลัส ตายาฟิโก้ ของ อาแจ็กซ์ หากไม่สามารถคว้าตัว อเล็กซ์ เตลเลส จาก ปอร์โต้ ได้

    เวลานี้ ผีแดง เร่งหาแบ็กซ้ายคนใหม่มาแย่งตำแหน่งกับ ลุค ชอว์ โดยเป้าหมายก่อนหน้าอย่าง เซร์คิโอ เรกีลอน ย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส แล้ว โดยที่ เรอัล มาดริด พ่วงเงื่อนไขซื้อกลับเอาไว้ได้

    เตลเลส วัย 27 ปี มีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูไนเต็ด อย่างหนักหน่วงในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่นักเตะเองก็เหลือสัญญาปีสุดท้ายของ ปอร์โต้

    การเจรจาระหว่างทั้งสองทีมยังคงดำเนินกันอยู่ แต่ ซันสปอร์ต ก็เพิ่มเติมว่า ผีแดง กำลังพิจารณาแบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินาอย่าง ตายาฟิโก้ ซึ่งมีค่าตัวราว 23 ล้านปอนด์เอาไว้ด้วย

    แข้งวัย 28 ปี เคยมีข่าวพัวพันกับ เลสเตอร์ ที่ต้องการหาคนมาแทน เบน ชิลเวลล์ ซึ่งย้ายไป เชลซี แต่พวกเขาก็เลือกที่จะซื้อ ทิโมธี คาสตานเย่ มาจาก อตาลันต้า แทน

    ขณะเดียวกัน ทีมที่สนใจอย่าง แอต. มาดริด ดูจะมีปัญหาทางการเงิน และไม่น่าจะได้ตัวดาวเตะที่ติดทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว 25 ครั้ง

    ล่าสุด ยูไนเต็ด เพิ่งจะยื่นข้อเสนอให้ ปอร์โต้ เพื่อคว้า เตลเลส โดยมีแถม ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ในดีลพร้อมเงินสด แต่ยักษ์ใหญ่โปรตุเกสบอกปัดไปแล้ว เนื่องจากพวกเขาไม่สนใจที่จะนำแข้งเก่ากลับมายังสโมสรอีกครั้ง หลังขายออกไปให้ ผีแดง ในปี 2018

    ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หวังว่าจะใช้ ดาโล่ต์ เพื่อลดจำนวนเงินที่ต้องจ่ายในข้อเสนอแถมดาวเตะวัย 21 ปี พร้อมกับเงินอีกจำนวนหนึ่ง

    กระนั้น ปอร์โต้ ก็ยืนยันหนักแน่นว่าพวกเขาจะตอบรับข้อเสนอจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่มาพร้อมจำนวนเงิน 23 ล้านปอนด์ เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด