:::     :::

ตำนานการ์ดชมเลอบรอนไอน์สไตน์ยัดห่วง

วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเซอาห์ โธมัส ตำนานการ์ดจ่าย ดีทรอยท์ พิสตันส์ เชื่อว่า เลอบรอน เจมส์ พอยน์ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ถือว่ากึ๋นดีสุดคนหนึ่งของวงการบาสฯเอ็นบีเอ จนถูกนำไปเทียบกับ อัลบิร์ต ไอน์สไตน์

ไอน์สไตน์ เป็นศาสตราจารย์ทางฟิสิกส์และนักฟิสิกส์ทฤษฎี ถูกยอมรับกว้างขวางว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในคริสต์ศตวรรษที่ 20 เขาเป็นผู้เสนอทฤษฎีสัมพัทธภาพ และมีส่วนร่วมในการพัฒนากลศาสตร์ควอนตัม กลศาสตร์สถิติ และจักรวาลวิทยา 

ด้วยอัจฉริยภาพที่สามารถก้าวข้ามจากระดับมัธยม มาสู่ระดับอาชีพได้ทันทีของ เจมส์ นั่นทำให้ โธมัส มองว่าหัวหอก 'ม่วง-ทอง' ของจริง 

"เมื่อคุณดูรากเหง้าของเหล่าโค้ชระดับตำนานของวงการก็จะเห็นว่าปรัชญาการทำงานเป็นอย่างไร, วิธีการที่พวกเขาสร้างทีม" การให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ต อิลลัสเตร็ด' 

เจมส์คือไอน์สไตน์ แห่งบาสเกตบอล

"คารีม,แมจิค, เบิร์ด, จอร์แดน หรือตัวผมเอง ลองไปไล่ดูครูบาสฯของเราระดับคอลเลจ ปรมาจารย์ทั้งสิ้น เวลาในรั้วมหาวิทยาลัยได้เรียนรู้เกมจากพวกท่าน" 

"แต่ เลอบรอน เจมส์ มาจากมัธยมปลาย ใครเป็นครูให้เขา? ดังนั้นบอกได้เลยว่า เลอบรอน คืออัจฉริยะยัดห่วง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมเทียบเขาเป็น ไอน์สไตน์ แห่งบาสเกตบอล" 

ผู้เล่นวัย 35 ปีกำลังล่าแชมป์เอ็นบีเอสมัยที่ 4 อาชีพ กับสังกัดปัจจุบัน เลเกอร์ส โดยเวลานี้ขับเคี่ยว เดนเวอร์ นักเก็ตส์ รอบชิงฯ คอนเฟอเรนซ์  ตะวันตก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด