:::     :::

กรูเด้นหวังแฟนเร้ดเดอร์สชอบผลงานชนะเซนต์ส

วันพุธที่ 23 กันยายน 2563
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ประเดิมสนามแห่งใหม่มูลค่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐแบบไม่มีแฟนๆเข้าชมเกมที่ชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หวังว่าแฟนๆทีมโจรสลัดดำจะชื่นชอบหลังการเจิม 'อัลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม' สนามแห่งใหม่มูลค่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐด้วยเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 34-24 ในเกม'มันเดย์ไนท์' ตามรายงานข่าวจากพีเอสพีเอ็น

เร้ดเดอร์ส ย้ายแฟรนไชส์มาอยู่ ลาส เวกัส ซีซั่นแรก แต่โชคร้ายที่การลงประเดิมสังเวียนใหม่มูลค่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐอย่าง 'อัลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม' โดยไม่มีแฟนๆเข้าชมเกมเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ทว่าทีมโจรสลัดดำยังเจิมสนามใหม่ด้วยการเอาชนะทีมนักบุญจากการขว้าง 3 ทัชดาวน์ของควอร์เตอร์แบ็ก ดีเร็ก คาร์

คาร์ ขว้างคอมพลีต 28 จาก 38 ครั้ง ระยะ 282 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ ก่อนนำ เร้ดเดอร์ส ชนะ เซนต์ส 34-24 ซึ่งเป็นการกำชัยสองเกมแรกของซีซั่นเป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 25 ปีหลังสุด 


'หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนๆของเรา แม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถมาที่นี่ในคืนนี้ได้ แต่หวังว่าจะได้เห็นสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบ' กรูเด้น กล่าวหลังเกม 'เราแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะให้พวกเขากลับมาที่นี่ มันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการดูเกม'

ขณะที่ คาร์ กล่าวหลังเกมว่า 'องค์กรนี้มีความหมายสำหรับผมทุกอย่าง พวกเขาหนุนหลังผมเสมอในช่วงเวลาที่ยากลำบาก บางครั้งทีมของเรา, เราต้องดิ้นรน นั่นไม่มีข้อสงสัยเลย แต่เมื่อคุณสามารถเอาชนะอีกทีมเป็น 2-0 ในฐานะทีม ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส นั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก'

ดาร์เรน วอลเลอร์ กลายเป็นเป้าโปรดปรานของ คาร์ หลังปีกในวัย 28 ปี รับบอล 12 ครั้ง ระยะ 103 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 


'คืนนี้ ดีเร็ก คาร์ ยอดเยี่ยมมาก' กรูเด้น กล่าวชมควอร์เตอร์แบ็กของเขา 'วันนี้เขาเล่นบางเพลย์ที่มีไม่กี่คนทำแบบนั้นนับตั้งแต่ที่ผมเป็นโค้ช ผมซูฮกเขาเลย'

ส่วน ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กเซนต์สขว้างคอมพลีต 26 จาก 38 ครั้ง ระยะ 312 หลา ทำหนึ่งสกอร์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ โดยมีรันนิ่งแบ็ก อัลวิ่น คามาร่า รับบอลมากสุด 9 ครั้ง ระยะ 95 หลาหลังปีกนอกคู่ใจ ไมเคิ่ล โธมัส บาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนจนพลาดลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด